Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Robben tính xây dựng bảo tàng riêng

Thứ Hai 29/09/2014 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giống Cristiano Ronaldo, Arjen Robben cũng muốn có một viện bảo tàng riêng để trưng bày những kỷ vật, những thành tích mà anh đã giành được trong sự nghiệp lẫy lừng của mình.

Ronaldo đã có một bảo tàng riêng ở quê nhà. Với danh tiếng của mình, CR7 không khó lấp kín bảo tàng bằng những danh hiệu lớn, phần thưởng cá nhân như QBV thế giới, Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu hay thậm chí là cúp Champions League, Premier League rồi hình ảnh anh chụp cùng các huyền thoại như Nelson Mandela hay Eusebio… Trong khi đó Robben có vẻ như sở hữu một bộ sưu tập danh hiệu ít hơn. Song điều đó không ngăn cản anh nuôi mộng xây bảo tàng.
 
Robben vẫn là nhân tố chủ lực của Bayern
Robben 

Ngôi sao 30 tuổi của Bayern chia sẻ dự định trên tờ Bild: “Tôi và gia đình đã có một cơ ngơi. Sự nghiệp của tôi cũng có nhiều danh hiệu. Nay tôi muốn trưng bày những danh hiệu, kỷ vật của mình. Tôi có quả bóng của trận chung kết Champions League 2013 với Dortmund, tôi có áo đấu của rất nhiều cầu thủ nổi tiếng... Chúng tôi đang ấp ủ dự định này và hy vọng nó sẽ được triển khai trong tương lai không xa”.
 
Chắc chắn ngoài những kỷ vật, Robben còn cho trưng bày rất nhiều danh hiệu cao quý đã giành được trong sự nghiệp, như danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, Cầu thủ xuất sắc nhất Hà Lan, Cầu thủ có tên trong Đội hình tiêu biểu của UEFA… HCB World Cup 2010, HCĐ World Cup 214… Anh cùng Messi, Ronaldo, Ribery… là những cầu thủ hiếm hoi ở thế giới bóng đá đương đại sưu tập được hầu hết các danh hiệu cao quý nhất.
 
Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X