Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Robben gửi lời tri ân sau khi Ribery giải nghệ

Thứ Hai 24/10/2022 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arjen Robben đã gửi lời tri ân tới đồng đội cũ Franck Ribery sau khi cầu thủ này đưa ra quyết định giải nghệ.

Robben gửi lời tri ân sau khi Ribery giải nghệ

Franck Ribery đã quyết định giải nghệ vào cuối tuần qua ở tuổi 39. Tiền vệ người Pháp đã xây dựng được một mối quan hệ tốt với Arjen Robben ở Bayern. Bộ đôi này vẫn được các CĐV Bayern yêu mến đặt biệt danh gắn liền với nhau là “Robbery”.

Sau khi nghe tin Ribery giải nghệ, Robben đã lên tiếng tri ân người đồng đội.

Robben_Ribery
Robben gửi lời tri ân sau khi Ribery giải nghệ

“Cảm ơn vì tất cả, bạn tôi! Thật tuyệt khi được dành thời gian với cậu bên ngoài sân cỏ. Cậu có thể thật sự tự hào với tất cả những gì mình đã đạt được. Sẽ luôn là một vinh dự khi được là một phần của Robbery. Hãy tận hưởng quãng thời gian với gia đình và hẹn gặp lại cậu”.

Ribery đã giành 18 danh hiệu trong 12 năm thi đấu ở Bayern. Cũng giống như Robben, Ribery sẽ được xem là một huyền thoại thực thụ của câu lạc bộ. Ribery từng giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu năm 2013. Anh đã ghi 124 bàn trong 425 lần ra sân cho gã khổng lồ xứ Bavaria.

Ribery đã có được 92 kiến tạo trong 273 lần ra sân ở Bundesliga – nhiều nhất với các cầu thủ không phải người Đức kể từ khi dữ liệu được thu thập vào mùa giải 2004/05.

Ribery sẽ tiếp tục làm việc cho câu lạc bộ Salernitana ở Serie A với tư cách một thành viên không thi đấu. Anh sẽ đóng vai trò trợ lý cho huấn luyện viên trưởng Davide Nicola.

Sau khi gặp khó khăn ở mùa giải năm ngoái, Salernitana đã chơi vô cùng ấn tượng ở mùa giải này và đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Serie A. Mùa này, Ribery ra sân 2 lần với tổng số phút thi đấu chỉ là 96.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X