Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Robben được khuyên ở lại Bayern Munich

Thứ Năm 01/03/2018 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Arjen Robben đã bước sang tuổi 34 và đang đi đến hồi kết của sự nghiệp, nhưng vẫn còn có thể cống hiến thêm nhiều năm nữa.


Cựu tuyển thủ Hà Lan, Khalid Boulahrouz mới đây đã khuyên đồng hương của mình ở lại Bayern Munich sau mùa giải này. Hiện tại, hợp đồng của Arjen Robben với CLB chủ quản chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2018, và đang chuẩn bị trở thành cầu thủ tự do. Tất nhiên, vẫn còn từ nay đến cuối mùa giải để Robben kiếm được thỏa thuận mới tại Hùm xám, thay vì trở lại quê nhà để chơi bóng.
 
Boulahrouz chia sẻ: “Tôi không nghĩ Robben nên trở lại Hà Lan vào lúc này. Anh ấy có thể về nhà khi sự nghiệp khép lại, điều đó phụ thuộc vào gia đình Robben nữa. Anh ấy đã chơi ở những giải đấu hàng đầu trong nhiều năm qua. Tại Anh, Tây Ban Nha hay Đức, anh ấy đều đạt được đẳng cấp cao nhất, ở trình độ cao nhất. Arjen Robben vẫn còn có thể thi đấu trong một thời gian nữa. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời.”

Robben
Robben trong màu áo Bayern

“Một ngày nào đó cơ thể bạn sẽ không thể tiếp tục, bạn cảm thấy mệt mỏi. Ngay cả khi bạn muốn, cơ thể cũng sẽ nói rằng bạn không thể chịu được nữa. Bởi vậy nếu anh ấy có thể tiếp tục, tôi khuyên anh ấy nên ở lại Bayern Munich. Đó là một trong những CLB lớn nhất thế giới, còn Robben cũng gây dựng được danh tiếng lớn tại Đức. Anh ấy đã ở đó trong nhiều năm, và Đức gần như là quê hương của Robben, vì sao phải thay đổi điều đó? Anh ấy trông vẫn rất mạnh mẽ và tôi nghĩ rằng anh ấy nên chơi bóng đỉnh cao thêm vài năm nữa.”
 
Tại Bundesliga, Arjen Robben và các đồng đội đang hướng đến chức vô địch tiếp theo. Mục tiêu lớn nhất của họ là lên ngôi tại Champions League, nơi Hùm xám đã đặt một chân vào tứ kết sau chiến thắng Besiktas 5-0 trong trận lượt đi. Mới đây, truyền thông Anh cho rằng, Robben hoàn toàn có thể trở lại Premier League, trong trường hợp anh không tiếp tục gắn bó với Bayern.

Van Gaal chửi Man Utd chỉ vì tiền và đì đọt học trò cũ
HLV người Hà Lan chỉ trích đội bóng cũ khi so sánh với Bayern Munich cũng như cách đối xử của Jose Mourinho với Bastian Schweinsteiger, cậu học trò cưng được...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X