Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Robben: "Arsenal không có cửa trước Bayern"

Thứ Tư 14/12/2016 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Arjen Robben khẳng định rằng Arsenal không có cơ hội đi tiếp khi phải đụng độ Bayern Munich ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League.

Trong những năm gần đây, Arsenal thường gặp khá nhiều sự đen đủi. Pháo thủ như thường lệ vẫn đều đặn vượt qua vòng bảng Champions League, nhưng những đối thủ mà họ đụng độ ở vòng đấu loại trực tiếp đều được đánh giá cao hơn và Pháo thủ đều phải dừng bước. Mùa này, đội chủ sân Emirates thậm chí còn đứng đầu bảng A, nhưng vận xui vẫn đeo bám họ khi đối thủ mà thầy trò Wenger đụng độ ở vòng 1/8 là Bayern Munich, một trong những ứng viên vô địch của giải đấu.
Tien ve Arjen Robben Arsenal khong co cua truoc Bayern hinh anh
Arsenal đụng độ Bayern ở vòng 1/8 Champions League
Bayern Munich đã không còn chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola, dưới thời Ancelotti họ cũng chơi không quá ấn tượng, nhưng rõ ràng đẳng cấp và kinh nghiệm của “Hùm xám” ở đấu trường châu Âu vẫn vượt trội so với Pháo thủ. Người ta đã mường tượng ra được kịch bản cho cặp đấu này, đó là tấm vé đi tiếp thuộc về đại diện của nước Đức. Tiền vệ Arjen Robben khẳng định rằng Arsenal không có cơ hội đi tiếp khi phải đụng độ Bayern Munich ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League.
Dư âm Everton 2-1 Arsenal: Trong nỗi nhớ Shkodran Mustafi
(Bongda24h.vn) - Trận Everton 2-1 Arsenal những sai lầm nơi hàng thủ đã khiến đội bóng của HLV Wenger phải rời sân Goodison Park với 2 bàn tay trắng.
Trước báo giới, ngôi sao người Hà Lan khẳng định: “Chúng tôi đã gặp nhau vài lần ở những năm gần đây. Kết quả thế nào thì ai cũng đã rõ. Ở mùa giải này Bayern không chơi quá tốt nhưng chúng tôi đủ sức để đánh bại họ thêm một lần nữa. Arsenal không may mắn khi đụng độ Bayern bởi chúng tôi sẽ là đội giành vé đi tiếp. Mục tiêu của chúng tôi luôn là trận chung kết. Chúng tôi 3 lần dừng bước ở bán kết trong những mùa giải gần đây và đội bóng đang quyết tâm thay đổi điều này”.
Tien ve Arjen Robben Arsenal khong co cua truoc Bayern hinh anh 2
Robben tự tin vào khả năng đi tiếp của Bayern
“Chúng tôi có những kỷ niệm đẹp trong những lần đối đầu với Arsenal. So với năm ngoái, họ còn mạnh mẽ hơn. Arsenal đang thi đấu rất tốt ở Premier League, nhưng điều đó cũng không khiến chúng tôi bận tâm, bởi toàn đội đều tin vào chiến thắng chung cuộc”, cầu thủ người Hà Lan tiếp tục. Kể từ mùa 2000/01 tới nay, Arsenal và Bayern Munich đã gặp nhau tổng cộng 10 lần. Đội bóng nước Đức giành chiến thắng 5 lần. Trong khi đó, Pháo thủ mới nở nụ cười được 3 lần.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X