Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand: "Lyon đang sở hữu cầu thủ hàng đầu thế giới"

Thứ Năm 20/08/2020 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 0-3 của Lyon trước Bayern Munich ở bán kết Champions League, huyền thoại MU, Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi tiền vệ Houssem Aouar.

Houssem Aouar được đánh giá rất cao


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Houssem Aouar duy trì phong độ cực cao trong màu áo Lyon. Ngôi sao sinh năm 1998 là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Cầu thủ 22 tuổi này sở hữu khả năng sáng tạo, anh cũng dứt điểm tốt.
Rio Ferdinand hết lời khen ngợi tiền vệ Houssem Aouar hình ảnh

Rio Ferdinand khen ngợi Houssem Aouar


Rạng sáng nay, Houssem Aouar cùng Lyon bước vào trận bán kết Champions League với Bayern Munich. Như thường lệ, ngôi sao người Pháp vẫn chơi rất tốt. Chính nhờ khả năng cầm bóng và đột phá ấn tượng của cầu thủ từng chơi rất hay trước Man City này, Lyon thỉnh thoảng vẫn đưa ra những những lời đáp trả đầy sức nặng.

Đáng tiếc là dù tung ra được 1 cú dứt điểm trúng đích cùng 2 lần tạo cơ hội cho các đồng đội, song Aouar và các đồng đội vẫn phải nhận thất bại 0-3, qua đó nhường vé vào chơi trận chung kết cho Bayern Munich.

Sau thất bại 0-3 của Lyon trước Bayern Munich ở bán kết Champions League, Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi tiền vệ Houssem Aouar. Huyền thoại MU nói với BT Sport:

"Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, Aouar mang đến sự sáng tạo cần thiết cho Lyon. Trong đội hình của Lyon hiện tại, tôi nghĩ rằng cậu ấy là ngôi sao lớn nhất. Aouar có nhãn quan chiến thuật tốt, cậu ấy dứt điểm và kiến tạo đều ổn, cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ hàng đầu thế giới".

"Tất nhiên, với khả năng của mình cậu ấy có thể khoác áo những CLB hàng đầu châu Âu. Tôi đặc biệt ấn tượng với Aouar bởi sự ổn định".
Một cựu cầu thủ khác của MU là Owen Hargreaves nói thêm: "Tôi đồng tình với quan điểm của Rio, cậu ấy sẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu trong vài năm tới".

Trụ cột Bayern Munich dính chấn thương sau trận thắng Lyon
Bayern Munich nhận tin không vui sau chiến thắng 3-0 trước Lyon, theo đó trung vệ Jerome Boateng dính chấn thương và phải nhường vị trí cho Niklas Sule.
Thomas Muller vs Lyon: Thợ săn không gian đến từ vũ trụ khác
Đây không phải là một trận đấu quá xuất sắc của Müller, nhưng anh vẫn đóng vai trò rất lớn trong chiến thắng mà câu lạc bộ Đức giành được. Với những phẩm chất...
Biếm họa: Tia chớp Alphonso Davies đưa Bayern vào chung kết Champions League
Bayern Munich đã vượt qua Lyon với tỉ số 3-0 để tiến vào trận chung kết Champions League 2020 cùng PSG.
VIDEO: Alphonso Davies: Tôi đã xin đổi áo với Messi nhưng...
Phát biểu sau chiến thắng 3-0 của Bayern Munich trước Lyon, cầu thủ trẻ Alphonso Davies bày tỏ niềm hạnh phúc khi anh lần đầu tiên có mặt ở trận chung kết...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X