Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U hết lời khen ngợi Harry Kane sau trận hòa Real

Thứ Tư 18/10/2017 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến tài năng của trung phong trẻ Tottenham Harry Kane, huyền thoại Quỷ đỏ Rio Ferdinand đã không tiếc lời khen ngợi cho cầu thủ này.

Ở trận gặp Real Madrid tại vòng bảng UEFA Champions League, dù đã không thể ghi bàn nhưng Harry Kane vẫn có đóng góp lớn trong trận hòa 1-1- của Tottenham trên “thánh địa” Santiago Bernabeu của nhà ĐKVĐ châu Âu Real Madrid. Ngay ở phút 28, từ một pha uy hiếp khung thành Real, tiền đạo Harry Kane đã gây áp lực để trung vệ Raphael Varane lóng ngón đá phản lưới nhà, phá thế cân bằng trận đấu.
Huyen thoai MU het loi khen ngoi Harry Kane sau tran hoa Real hinh anh
Harry Kane suýt chút nữa đã khiến Real ôm hận
Dù đội nhà bị áp đảo hoàn toàn trước sức tấn công mãnh liệt của nhà ĐKVĐ, Kane vẫn kịp để lại dấu ấn với pha dứt điểm nguy hiểm khiến thủ thành Keylor Navas phải trổ tài. Nếu không có những đầu ngón tay của thủ môn Real, có lẽ ngôi sao Tottenham đã làm thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu.
 
Ấn tượng với phong độ mà tuyển thủ người Anh đang có, cựu tuyển thủ Tam sư và là huyền thoại của CLB M.U, Rio Ferdinand đã không tiếc lời khen cho phong độ chói sáng của Kane trong màu áo Tottenham.
 
Chia sẻ trên đài BT Sport, Ferdinand cho biết: "Kane khởi đầu không suôn sẻ cho lắm. Cậu ấy từng phải tới một vài CLB theo dạng cho mượn, nhưng rồi cậu ấy cũng trở lại. Điều này cho thấy quyết tâm rất lớn của Kane. Đó là phẩm chất của một cầu thủ lớn. Kane luôn thích hoạt động trong vòng cấm. Tôi thích cái cách cậu ấy ghi bàn. Đối với các hậu vệ, Kane hiện tại là một cơn ác mộng. Bởi cậu ta có khá nhiều điểm tương đồng với Cristiano Ronaldo".
 
Ở tuổi 24, Kane đang có đóng góp rất lớn cho CLB Tottenham. Tính tới thời điểm này, ngôi sao người Anh đã sở hữu 110 bàn thắng sau 175 lần ra sân cho Gà trống. Hiệu suất ghi bàn của cầu thủ này thậm chí còn hơn hẳn Ronaldo trong năm 2017. Kane chỉ chơi 32 trận nhưng lại ghi đến 36 bàn thắng trong khi đó con số này với CR7 là 35 trận, 32 bàn thắng. Tính trung bình, tiền đạo của Tottenham chỉ mất khoảng 73,6 phút để có một bàn thắng. 

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X