Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ribery chính thức lỡ trận đại chiến với Barca

Thứ Ba 05/05/2015 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ người Pháp, Ribery sẽ không thể tham dự trận bán kết lượt đi giữa Barca với Bayern.

Ribery dính chấn thương mắt cá chân trong chiến thắng 7-0 của Bayern trước Shakhtar Donetsk ở vòng knock-out. Chấn thương khiến tiền vệ người Pháp đã bỏ lỡ một số trận đấu quan trọng cùng Bayern.

Ban đầu, đội ngũ y tế của Bayern chuẩn đoán tiền vệ người Pháp kịp bình phục chấn thương để tham dự trận bán kết UEFA Champions League với Barca. Nhưng thực tế thì chấn thương của “gã mặt sẹo” tiến triển khá chậm.

Theo thông tin mới nhất từ phía “Hùm xám” xứ Bavaria, tiền vệ người Pháp sẽ không thể tham dự trận đại chiến giữa Barca vs Bayern trên sân Nou Camp diễn ra vào rạng sáng ngày 7/5 tới.

Ribery chinh thuc lo tran dai chien voi Barca hinh anh
Ribery lỡ trận đấu với Barca

Việc Ribery không kịp bình phục chấn thương là thiệt thòi lớn với Bayern. Bởi lẽ, cầu thủ người Pháp là người có vai trò quan trọng và kinh nghiệm nhất bên phía Bayern ở thời điểm này.

Ngoài trường hợp của Ribery, Bayern cũng sẽ không có sự phục vụ của Rode, Arjen Robben, Davi Alaba, Holger Badstuber và Tom Starke vì những chấn thương khác nhau.

Mặc dù nhận hung tin về Ribery, Robben nhưng rất may cho Bayern là Robert Lewandowski đã bình phục chấn thương và nhiều khả năng sẽ đủ sức khỏe để ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Barca.

Trận bán kết lượt đi giữa Barca vs Bayern diễn ra vào lúc 1h45 ngày 7/5 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý vị độc giả chú ý theo dõi.

Xem tin tức bóng đá châu Âu mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X