Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real vs PSG: David Beckham chọn ai?

Thứ Tư 07/02/2018 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong quá khứ, tiền vệ David Beckham từng thi đấu cho cả Real Madrid lẫn PSG, bởi vậy anh đã có những chia sẻ đáng chú ý trước thềm trận đấu này.


Trên bảng xếp hạng hiện giờ, Kền kền trắng đang kém Barca 19 điểm và coi như chấm dứt cơ hội bảo vệ chức vô địch. Họ cũng đã bị loại khỏi Cup Nhà vua và mới đây, bị nhược tiểu Levante gỡ hòa trong những phút thi đấu cuối cùng tại La Liga. Trong khi đó, PSG đang thể hiện sức mạnh vượt trội tại Ligue 1, với bộ ba tiền đạo xuất sắc bậc nhất châu Âu thời điểm này Cavani – Neymar – Mbappe. Và theo David Beckham, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang đối đầu với thử thách thực sự.
 
“Sẽ rất khó khăn cho Real Madrid, khi PSG đang ở đỉnh cao phong độ vào lúc này” – Beckham chia sẻ. “Đây cũng là thời điểm cho Los Blancos, bởi họ thực sự yêu thích Champions League. Hãy nhìn vào thành phần lực lượng, họ có những cầu thủ như Ronaldo. Đó sẽ là trận đấu của những cầu thủ hàng đầu, và cuộc chạm trán này sẽ vô cùng đáng chờ đợi.”

Beckham
David Beckham từng khoác áo cả PSG lẫn Real Madrid

Khi được hỏi về việc yêu thích CLB nào hơn, David Beckham đã từ chối đưa ra câu trả lời. Anh đáp: “Rất khó để lựa chọn điều này, bởi tôi yêu thích cả 2 đội bóng và họ sở hữu rất nhiều đam mê. Tôi đã trải qua 4 năm tuyệt vời tại Real Madrid, trong khi đó dù không ở quá lâu PSG nhưng tôi đã giành chiến thắng tại giải đấu. Tôi yêu CLB, những người hâm mộ, họ thật đáng kinh ngạc. Tất nhiên, tôi nói về cả 2 CLB chứ không riêng gì PSG.”
 
Cho đến thời điểm này của mùa giải, đương kim Quả bóng vàng Cris Ronaldo đã có 9 bàn/ 6 trận vòng bảng Champions League. Bên kia chiến tuyến, Neymar và các đồng đội đã sẵn sàng để lật đổ nhà vua. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 14/2, còn lượt về sẽ bắt đầu 1 tuần sau đó.

Real vs PSG vòng 1/8 Champions League: Cơ hội đổi đời của thiếu gia
Lá thăm định mệnh đã đưa Real Madrid vs PSG phải loại nhau từ rất sớm, và đây cũng là trận đấu hấp dẫn nhất tại vòng 16 đội.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X