Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico tan nát hàng thủ trước đại chiến Real

Thứ Hai 01/05/2017 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Real vs Atletico, HLV Diego Simeone đang đau đầu khi không còn một lựa chọn nào ở vị trí hậu vệ phải.


Tại vòng 35 La Liga, Atletico Madrid đã có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Las Palmas. Đó là trận đấu mà đội bóng thành Madrid không có sự phục vụ của hậu vệ cánh phải Juanfran và Vrsaljko. Để lấp vào khoảng trống do hai cầu thủ này để lại, HLV Diego Simeone đã phải đẩy trung vệ Jose Gimenez sang đá cánh phải. Song cầu thủ người Uruguay đã dính chấn thương trong một pha không chiến. Theo đội ngũ y tế của Atletico thì Gimenez gặp chấn thương cơ khép. Cầu thủ này sẽ phải mất một thời gian khá dài điều trị.
Atletico tan nat hang thu truoc dai chien Real hinh anh
Jose Gimenez dính chấn thương

Trước trận Real vs Atletico, HLV Diego Simeone đã nhận tin buồn khi Gimenez sẽ không kịp bình phục để ra sân thi đấu. Việc ngôi sao người Uruguay dính chấn thương càng khiến hàng thủ Atletico thêm phần bi đát. Không có những lựa chọn ưng ý nơi hành lang cánh phải, nhiều khả năng Simeone sẽ phải sử dụng trung vệ Stefan Savic hoặc Thomas Partey đá ở vị trí này. Đây rõ ràng là lo ngại rất lớn bởi Real có những cầu thủ chạy cánh tốt như Marcelo, Cristiano Ronaldo, Isco hoặc Marco Asensio.
Xác định trọng tài bắt chính trận Real vs Atletico
Trọng tài Martin Atkinson đã được chỉ định bắt chính trận Real vs Atletico ở bán kết lượt đi Champions League mùa này.

Nhiều khả năng Atletico sẽ lại chơi phòng ngự phản công trên sân của đối thủ. Bộ đôi trung vệ của họ dự kiến sẽ là Diego Godin và Lucas Hernandez, cánh trái là sự có mặt của Felipe Luis. Trong khi đó cánh phải nhiều khả năng Stefan Savic sẽ đảm nhiệm. Đây chắc chắn không phải hệ thống tốt nhất của Atletico và họ thực sự phải đối mặt với hiểm nguy. Ở trận đấu gần nhất tại Bernabeu, Atletico đã xuất sắc cầm hòa Real với tỉ số 1-1. Họ đang hy vọng sẽ lặp lại kết quả tương tự để giành lợi thế trước trận lượt về trên sân nhà.
Real vs Atletico Simeone dau dau voi hang thu hinh anh 2
Simeone đau đầu với hàng thủ của Atletico

Mới nhất, trọng tài người Anh Martin Atkinson đã chỉ định bắt chính trận Real vs Atletico. Ông Atkinson tham gia điều hành các trận đấu ở Champions League từ mùa giải 2008/09 và được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong sự nghiệp của mình, ông cầm còi 4 trận đấu của Real ở Champions League, trong đó có 2 chiến thắng và 2 trận thua. Trong khi đó, Atletico bất bại trong 3 trận đấu mà vị Vua áo đen này điều khiển, trong đó có 1 trận thắng và 2 trận hòa.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X