Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real thắng thuyết phục, HLV Ancelotti lập tức chuẩn bị cho El Clasico

Thứ Năm 23/10/2014 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Real Madrid đã giành chiến thắng một cách thuyết phục trên sân Anfield của Liverpool để nắm chắc quyền đi tiếp trong tay. Đồng thời đây cũng là bước đệm vô cùng quan trọng để Kền kền trắng hướng tới trận El Clasico cuối tuần này.
benzema ronaldo
Bộ đôi Benzema và Ronaldo đã có một trận đấu xuất sắc trên sân Anfield

Trái với những dự đoán ban đầu, Real đã không gặp quá nhiều trở ngai khi đến làm khách tại Merseyside trong cuộc đối đầu với Liverpool. Đội khách tỏ ra quá vượt trội và nắm giữ hoàn toàn thế trận trong hiệp 1, kết quả là họ đã có liên tiếp 3 bàn thắng do công của Ronaldo và Benzema. Đến hiệp 2, Real chủ động lui về phòng ngự bảo toàn tỷ số và khiến những nỗ lực của Liverpool trở nên vô ích, qua đó có thắng lợi 3-0 vô cùng thuyết phục.

Sau trận đấu đêm qua, HLV Carlo Ancelotti tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò, đồng thời hâm nóng đại chiến với Barcelona vào cuối tuần này: “Đây là một chiến thắng rất qua trọng, chúng tôi đã chơi bóng dưới bầu không khí thật tuyệt vời. Đối thủ muốn gây khó khăn cho chúng tôi nhưng cả đội đã thành công trong việc duy trì lối đá của mình. Tôi nghĩ chúng tôi đang đạt phong độ rất cao, chúng tôi đang rất tập trung và đạt được thể trạng tốt nhất. Barcelona bước vào trận đấu sắp tới khi ở vào một vị trí thuận lợi trên BXH, nhưng chúng tôi biết mình muốn đạt được điều gì và toàn đội sẽ nỗ lực để thi đấu tốt.”

Đồng thời HLV Ancelotti cũng đã chuẩn bị sẵn tình hình nhân sự ngay từ lúc này cho trận El Clasico tại Bernabeu sắp tới. Ông đã chủ động cho Ronaldo ra nghỉ ở phút 75 để nghỉ ngơi cho trận đấu quan trọng tới: “Tôi để ý rằng cậu ấy đã thi đấu rất tích cực khi chúng tôi triển khai những đợt phản công và tôi quyết định đã đến lúc để cậu ấy nghỉ ngơi. Tôi không hỏi cậu ấy có muốn ra sân hay không, đó là điều rất bình thường.”

Thêm vào đó, vị chiến lược gia 55 tuổi cũng lên tiếng về chấn thương của Gareth Bale. Ông tỏ ra tiếc nuối vì sự vắng mặt của tiền vệ xứ Wales, nhưng đồng thời cũng khẳng định đội bóng có đủ nhân sự để lấp đầy khoảng trống do Bale để lại: “Gareth Bale rất quan trọng với cả đội vì cậu ấy có những kỹ năng chơi bóng tuyệt vời. Việc không có Bale trong đội hình sẽ làm giảm đáng kể khả năng tấn công lẫn phòng ngự của đội bóng. Tuy nhiên chúng tôi có một đội hình rất chất lượng để có thể thay thế cậu ấy.”

Dù sao đi nữa, các Madridista vẫn có thể yên tâm về hàng công của đội nhà khi cả Ronaldo và Benzema đều đã thể hiện mình rất tốt trong trận đấu đêm qua mà không có sự góp mặt của Gareth Bale. Thêm vào đó, những cầu thủ có khả năng thay thế cho Bale như James Rodriguez hay Isco đều đang thể hiện phong độ rất ấn tượng và HLV Ancelotti hoàn toàn có đủ nhân sự để thay thế cho cựu tiền vệ của Tottenham.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X