Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vs Gremio (0h00 ngày 17/12): Liệu có bất ngờ?

Thứ Bảy 16/12/2017 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc đối đầu với Gremio được dự đoán không hề dễ dàng cho Real Madrid sau những gì đã thể hiện trước Al Jazira. 

 
Al Jazira suýt tạo nên cơn địa chấn khi khiến Real Madrid phải toát mồ hôi đến những phút cuối cùng. Zinedine Zidane tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, thế nhưng lại để thua bàn trước rồi chật vật tìm cách phá lưới đối phương. 
 
Real Madrid vs Gremio (0h00 ngay 1712) Lieu co bat ngo hinh anh
Trận đấu Real Madrid vs Gremio được dự đoán rất khó khăn cho thầy trò Zidane.

Những vấn đề của Real Madrid bộc lộ ra hết sức tự nhiên. Hàng phòng ngự chơi lỏng lẻo trong khi khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng của các chân sút vẫn rất thấp. Los Blancos tung ra đến 36 cú dứt điểm, 14 trong số đó trúng đích nhưng chỉ hai lần làm rung lưới đối thủ nhờ công của Cristiano Ronaldo và Gareth Bale. Nếu điều này tiếp tục xảy ra, Los Blancos có nguy cơ ôm hận trước Gremio trong trận đấu quyết định.
 
Xét về mặt thành tích tại đấu trường châu lục và thế giới, Gremio gây ấn tượng khi ba lần vô địch Copa Libertadores, cũng như vô địch Intercontinental Cup 1983 bằng cách đánh bại Hamburg với tỉ số 2-1. Dù là một đội bóng Brazil nhưng lối chơi của Gremio lại mang nặng phong cách của nhiều đội bóng châu Âu, đó là lối chơi dựa trên sự kỷ luật cũng như khả năng tổ chức phòng ngự phản công sắc bén.
 
Đây là thử thách thực sự với Real Madrid khi thầy trò Zidane từng toát mồ hôi trước một đội bóng chơi phòng ngự phản công là Al Jazira. Chắc hẳn Zizou cũng nhận ra điều này, vấn đề là ông sẽ sửa chữa bằng cách nào mà thôi. Thay đổi đội hình ra sân có thể là giải pháp.
 
Trước đối thủ nguy hiểm hơn như Gremio, Zidane có thể sử dụng bộ tứ vệ ưng ý nhất lúc này khi để Dani Carvajal cùng Sergio Ramos vào sân, thay cho Hakimi và Nacho. Một cái tên không xuất hiện trong đội hình xuất phát trận trước là Toni Kroos có thể được sử dụng nhằm cung cấp những giải pháp dứt điểm từ tuyến hai trước đối thủ chơi phòng ngự số đông.
 
Real Madrid vs Gremio (0h00 ngay 1712) Lieu co bat ngo hinh anh 2
Ai sẽ giành chiếc cúp vô địch Club World Cup 2017 trong cuộc đối đầu Real Madrid vs Gremio?

Việc đau đầu nhất với Zidane lúc này là nên hay không loại bỏ Karim Bezema. Lúc này, Benzema là chân sút giàu kinh nghiệm duy nhất Los Blancos sở hữu trong đội hình nhưng từ đầu mùa đến nay, phong độ của cầu thủ sinh năm 1987 để lại sự thất vọng lớn. Trong trận đấu với Al Jazira, một cầu thủ mới trở lại sau thời gian chấn thương dài ngày như Gareth Bale còn có thể ghi bàn để cứu rỗi Real Madrid trong thời gian khó khăn. Loại bỏ Benzema, HLV Zidane vẫn còn một phương án lựa chọn khác với chân sút trẻ Borja Mayoral. 
 
Nếu ra sân với những con người tốt nhất, Real Madrid vẫn có sức mạnh hơn hẳn Gremio xét về mặt lý thuyết. Tuy nhiên nếu các chân sút tiếp tục phung phí cơ hội như trong cuộc đối đầu với Al Jazira, Los Blancos hoàn toàn có thể ôm hận trước Gremio.
 
Đội hình dự kiến Real Madrid vs Gremio (0h00 ngày 17/12):
Real Madrid (4-3-1-2): 1.Keylor Navas - 19.Hakimi, 5.Varane, 6.Nacho, 12.Marcelo - 23.Kovacic, 14.Casemiro, 10.Modric - 22.Isco - 9.Benzema, 7.Ronaldo
Gremio (4-2-3-1): 1.Grohe - 2.Edilson, 3.Geromel, 4.Kannemann, 12.Cortez - 25.Jailson, 5.Michel - 17.Ramiro, 7.Luan, 21.Fernandinho - 18.Lucas Barrios
Dự đoán tỉ số: Real Madrid 2-1 Gremio

Real Madrid vs Gremio (0h00 ngay 1712) Lieu co bat ngo hinh anh 3
Đội hình dự kiến Real Madrid vs Gremio.
 
Như Đạt (TTVN)
 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X