Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid thiệt quân trước trận chung kết Champions League

Thứ Hai 23/05/2016 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Raphael Varane của Real Madrid vừa gặp phải một chấn thương đùi và nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận chung kết Champions League sắp tới.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Real Madrid thiet quan truoc tran chung ket Champions League hinh anh
Varane chắc chắn vắng mặt trong trận chung kết Champions League 2016

Trung vệ Raphael Varane vừa bất ngờ dính chấn thương đùi trong một buổi tập của Real Madrid. Theo những kết quả chẩn đoán được phía Kền kền trắng công bố ngày hôm qua, tuyển thủ người Pháp đã dính chấn thương cơ đùi trái “cấp độ hai”. Đội bóng thành Madrid cho biết “chấn thương của Varane sẽ tiếp tục được theo dõi” nhưng cũng khẳng định anh sẽ phải ngồi ngoài ít nhất ba tuần để hồi phục hoàn toàn.

Điều đó đồng nghĩa rằng Varane chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận chung kết Champions League 2016 giữa Real và Atletico diễn ra vào ngày 29/5 tới. Đây là mất mát không nhỏ đối với HLV Zinedine Zidane, bất chấp việc Los Blancos nhiều khả năng sẽ ra sân với bộ đôi Ramos – Pepe trấn giữ trước khung thành Navas. Mùa này, Varane đã được sử dụng thường xuyên hơn tại La Liga song anh vẫn chưa thể tạo được niềm tin với HLV để trở thành trụ cột của đội bóng tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.
Sao Atletico thách thức Real trước thềm chung kết Champions League
(Bongda24h.vn) - Trước trận chung kết Champions League 2016, tiền vệ Koke khẳng định Atletico đã sẵn sàng phục thù Real.

Việc phải ngồi ngoài trong vòng ba tuần tới cũng ảnh hưởng tới quá trình chuẩn bị của cầu thủ này cho Euro 2016. Theo đó, Varane chắc chắn không thể tham dự những trận giao hữu của đội tuyển Pháp gặp Cameroon và Scotland vào đầu tháng 6 tới. Rất có thể anh cũng sẽ phải ngồi dự khán trận khai mạc Euro 2016 giữa Pháp và Romania diễn ra vào ngày 10/6.

Điều này chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của Varane tại ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu năm nay. Thiếu vắng Varane, khả năng phòng ngự của “những chú gà trống Gô-loa” cũng bị suy yếu trầm trọng. Những phương án thay thế cho ngôi sao của Real như Mangala hay Mathieu chưa bao giờ tạo được sự an tâm. Chưa biết chừng, chấn thương này của trung vệ sinh năm 1993 sẽ kéo theo một kỳ Euro không mấy êm ả cho đội tuyển Pháp tại sân nhà của họ, bất chấp việc Les Bleus đang sở hữu một hàng tiền vệ được đánh giá là mạnh nhất nhì giải đấu.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X