Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid ra giá bán Bale cho M.U

Thứ Năm 22/02/2018 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United có thể sẽ trở lại thương vụ Gareth Bale khi Real Madrid đã đưa ra quyết định bán cầu thủ người xứ Wales ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.
Real Madrid ra gia ban Bale cho MU hinh anh
Bale liên tục phải ngồi dự bị trong thời gian gần đây

Gareth Bale đã phải ngồi dự bị trong chiến thắng của Real Madrid trước PSG ở Champions League tuần trước. Hôm qua, cầu thủ người xứ Wales cũng phải ngồi dự bị trong trận thắng Leganes dù HLV Zidane tung ra sân đội hình hai.

Bale mới chỉ xuất phát 13 trận trên mọi đấu trường cho Real mùa này vì chấn thương. Cầu thủ 28 tuổi cũng khó tỏa sáng khi được cho quá ít thời gian thi đấu. Vì vậy, tờ Marca cho biết ban lãnh đạo Real Madrid đã đưa ra quyết định sẽ chia tay Bale vào cuối mùa giải này.

Mặc dù giá trị chuyển nhượng của các cầu thủ đang tăng phi mã trong vài năm gần đây nhưng ban lãnh đạo Real không nghĩ giá trị của Bale cũng tăng lên tương xứng. Vì vậy, nhà ĐKVĐ La Liga sẽ chấp nhận mức phí 90 triệu euro, tương đương 80 triệu bảng mà Manchester United từng gửi tới họ ở mùa giải năm ngoái.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/2: M.U sẽ bán De Gea nếu có Kroos
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 22/2.

HLV Jose Mourinho khẳng định Man United sẽ tham gia vào thương vụ chiêu mộ Gareth Bale. Nhưng điều đó chỉ xảy ra khi Real muốn bán cầu thủ này. Giờ đây, những động thái từ HLV Zidane cũng như phía Real đều cho thấy khả năng cao Bale sẽ phải ra đi. Được biết, Kền kền trắng cũng mong muốn loại cầu thủ người xứ Wales khỏi đội bóng để tạo ra môi trường tốt nhất cho Marco Asensio tỏa sáng.

Sau khi chiêu mộ thành công Alexis Sanchez từ Arsenal, Mourinho khẳng định ông không muốn chiêu mộ thêm ngôi sao tấn công nào vào mùa hè tới. Tuy vậy, chiến lược gia người Bồ hoàn toàn có thể bị thuyết phục khi Bale sẽ tăng cường đáng kể sức mạnh cho hành lang cánh phải của Man United. Quỷ đỏ đang khá yếu ở vị trí này khi`Mkhitaryan đã ra đi. Hiện giờ, Mourinho chỉ còn trong tay hai cái tên đá được tiền vệ phải là Lingard và Mata. Nhưng cả hai ngôi sao này đều chưa đáp ứng được yêu cầu và khá dễ bị đối thủ vô hiệu hóa hoàn toàn.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X