Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Real Madrid chẳng thể vui sau trận hòa Tottenham”

Thứ Tư 18/10/2017 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Keylor Navas thừa nhận Real Madrid không thể hài lòng với trận hoà 1-1 với Tottenham tại Champions League.


Ngay từ đầu màn so tài trên sân Santiago Bernabeu, Tottenham đã dựng lên phòng tuyến chặt chẽ khiến Real Madrid gặp nhiều khó khăn. Phút 28, đội khách còn vượt lên dẫn trước sau khi Raphael Varane vô tình đá phản lưới nhà. Lối chơi phòng ngự có chiều sâu tiếp tục được Spurs duy trì khiến Real gặp rất nhiều khó khăn.

Phải tới phút 43, sau pha phạm lỗi vụng về của Serge Aurier trong vòng cấm, Real mới có thời cơ rõ ràng trên chấm 11m và ngôi sao Cristiano Ronaldo tận dụng thành công gỡ hòa 1-1. Sang hiệp 2, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có sự khởi sắc và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Chỉ tiếc rằng thủ môn Hugo Lloris đã có một ngày thi đấu xuất sắc và ít nhất 2 lần cản phá khó tin sau những pha dứt điểm của Ronaldo và Karim Benzema.

Real Madrid chang the vui sau tran hoa Tottenham hinh anh
Thủ môn Navas ở trận đấu với Tottenham vừa qua

Chung cuộc, Real phải chia điểm 1-1 với Tottenham trên sân nhà và thủ môn Keylor Navas của họ cảm thấy thất vọng. “Chúng tôi không thể hài lòng với kết quả này”, tờ Marca trích lời người gác đền Costa Rica. “Chúng tôi muốn giành chiến thắng và đã làm tốt công việc của mình. Họ đã tạo ra những cơ hội và chúng tôi cũng vậy. Đây là một trận đấu tuyệt vời.”

“Lloris đã có nhiều pha cứu thua sau những cơ hội chúng tôi tạo ra. Nhưng đã có những điều chúng tôi cố gắng thực hiện song thực tế lại không đi theo hướng đó. Chúng tôi luôn muốn giữ sạch lưới song lại có những tình huống không thể kiểm soát. Hy vọng rằng trong tương lai chúng tôi có thể tránh được những bàn thua và giành được chiến thắng.”

Ở trận đấu cùng giờ, hai đối thủ cùng bảng H của Champions League là APOEL và Dortmund đã hòa nhau 1-1. Điều đó đồng nghĩa với việc sau lượt trận thứ 3, cả Real của thủ môn Navas và Tottenham đồng dẫn đầu bảng khi đều có được 7 điểm cũng như hiệu số bàn thắng – bại bởi cùng ghi 7 bàn, lọt lưới 2 lần.

Real Madrid chang the vui sau tran hoa Tottenham hinh anh 2
Thông số trận đấu Real Madrid 1-1 Tottenham

Xem thêm một số bài viết khác về trận đấu Real 1-1 Tottenham trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X