Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid buồn vui lẫn lộn trước trận lượt về gặp Man City

Thứ Ba 03/05/2016 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội bóng thành Madrid chắc chắn sẽ đón chào sự trở lại của ngòi nổ thượng thặng Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, họ cũng mất đi hai ngôi sao quan trọng trước lượt trận này là tiền đạo Karim Benzema và tiền vệ trụ Casemiro.

Danh sach cac cau thu Real tham du tran luot ve voi Man City
Danh sách các cầu thủ Real tham dự trận lượt về với Man City

Với việc thiếu vắng siêu sao Cristiano Ronaldo cùng với tiền đạo chủ lực Karim Benzema ở trận lượt đi, hàng công của Real Madrid thi đấu cực kỳ bế tắc và bị Man City cầm hòa với tỉ số 0-0. Tuy nhiên, trong trận đấu quyết định tại Bernabeu, Kền kền trắng sẽ đón chào sự trở lại của CR7. Thậm chí, theo lời phát biểu của HLV Zidane trong buổi họp báo vừa qua, chân sút người Bồ đã hồi phục 100% và gần như chắc chắn sẽ có một suất ra sân từ đầu.

Tuy vậy, chiến lược gia người Pháp cũng đồng thời báo tin buồn cho các Madridista về trường hợp của Benzema. Vết thương của tiền đạo 28 tuổi vẫn chưa kịp lành hẳn và Real Madrid sẽ không mạo hiểm để anh ra sân. Nhưng đó chưa phải là tin buồn nhất đối với đội bóng Hoàng gia. Tiền vệ trụ Casemiro cũng đã gặp phải một chấn thương nhẹ sau chiến thắng nhọc nhằn của Real trước Sociedad cuối tuần qua. Việc thiếu vắng Casemiro khiến cho hàng phòng ngự của bầy Kền kền trở nên mong manh hơn khi mất đi tấm lá chắn hữu dụng. Trong bối cảnh phải ngăn cản không cho Man City có bàn thắng sân khách, đây rõ ràng là một sự thiếu vắng đáng quan ngại.
HLV Pellegrini nói xấu đội bóng cũ trước trận Real vs Man City
Thứ 4 tới sẽ diễn ra trận bán kết lượt về Champions League giữa Real vs Man City. Trước lần trở lại Bernabeu thì HLV Pellgrini đã tranh thủ nói xấu đội bóng...

“Ronaldo đã bình phục hoàn toàn và đang đạt trạng thái sung mãn nhất. Nhưng trường hợp của Benzema và Casemiro thì hơi phức tạp hơn đôi chút. Nhưng không sao cả. Tôi tin rằng những người khác sẽ thay thế tốt cho vị trí mà hai cậu ấy để lại. Benzema vẫn còn khá đau và chúng tôi sẽ không mạo hiểm với trường hợp của cậu ấy. Chấn thương của Casemiro cũng không nặng. Nhưng cậu ấy bị một vết bầm tím và không tham gia tập luyện cùng toàn đội ngày hôm nay. Dẫu sao, lực lượng của chúng tôi vẫn rất mạnh và tôi không có gì phải lo lắng cả.”

Với kết quả hòa 0-0, Real cũng có đôi chút lợi thế trước Man City. Dẫu vậy, chỉ cần The Citizens phòng ngự tốt như lượt đi và tạo ra một tình huống phản công sắc bén, chưa biết chừng họ mới chính là những người có thể góp mặt ở trận chung kết diễn ra tại Milan.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X