Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "La Liga ngày càng chất lượng"

Thứ Năm 05/05/2016 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronaldo đã trở lại sau chấn thương trong trận Real 1-0 Man City, dù không ghi bàn nhưng anh cũng góp phần không nhỏ vào chiến thắng cho đội nhà.

=> Đọc báo bóng đá để cập nhật tin chuyển nhượng mới nhất.

Real lot vao chung ket, Ronaldo het loi khen ngoi Zidane hinh anh
Ronaldo khen Zidane hết lời

Dù mới chỉ có khoảng 70% thể lực như tiết lộ của các bác sĩ sức khỏe, tuy nhiên Ronaldo vẫn được ra sân trong trận Real 1-0 Man City vì ý nghĩa quan trọng của nó. Thực tế, siêu sao người Bồ thi đấu không bùng nổ và mạnh mẽ như thường lệ. Tuy nhiên anh cũng khiến Joe Hart nhiều phen vất vả làm việc. Chính Zidane đã thừa nhận sự có mặt của Ronaldo khiến cho Citizens không dám dâng đội hình lên quá cao, hệ quả là hàng thủ Real giảm được áp lực trước khung thành Navas.

Sau trận Real 1-0 Man City, siêu sao Ronaldo tỏ ra rất phấn khích vì tiếp tục có cơ hội vô địch Champions League. Anh hết mực khen ngợi ông thầy người Pháp: “Zidane đang làm quá tốt công việc của mình, ông ấy giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Tôi hạnh phúc vì có HLV như Zizou và luôn muốn ông ấy ở dẫn dắt trong nhiều năm nữa. Zidane luôn lắng nghe và giúp chúng tôi hoàn thiện mình. Tôi rất hạnh phúc vì Real lọt vào chung kết và vẫn còn cơ hội vô địch. Cảm ơn NHM đã bên cạnh chúng tôi. Hala Madrid!”.

Góc chiến thuật Real 1-0 Man City: Bẫy việt vị thảm họa của Pellegrini
Trận bán kết lượt về giữa Real 1-0 Man City đã diễn ra mà không có nhiều khác biệt trận lượt đi. Los Blancos hoàn toàn lấn lướt đối thủ và xứng đáng có được...

Nói về chiến thắng Real 1-0 Man City, Ronaldo chia sẻ ngắn gọn: “Chúng tôi sẽ kiểm soát trận đấu theo ý mình, tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn. Dù chỉ thắng 1-0 nhưng cũng là đủ để đoạt tấm vé vào chung kết, không có gì phàn nàn cả”.

“Thêm một lần chúng tôi gặp lại Atletico ở chung kết giống 2 năm trước, tôi nghĩ cơ hội cho 2 đội là 50-50, chưa thể nói trước điều gì. Tôi thấy vui vì các đội bóng La Liga đang ngày càng trở nên chất lượng. Hãy xem lại những mùa giải gần đây để thấy điều đó”. Ronaldo đánh giá cao sức mạnh của các đội bóng Tây Ban Nha ở thời điểm này.
 


A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X