Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real chắc chắn sẽ sa thải Ancelotti

Thứ Năm 14/05/2015 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời khẳng định của cựu hậu vệ Jamie Carragher sau trận bán kết lượt về Champions League Real Madrid 1-1 Juventus vào đêm qua.

Tuong lai cua Ancelotti o Bernabeu dang la rat mo mit
Tương lai của Ancelotti ở Bernabeu đang là rất mờ mịt

Nhiệm vụ lớn nhất của Kền kền trắng ở mùa giải này là bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League, đồng thời trở thành đội đầu tiên phá bỏ được lời nguyền tại giải đấu số 1 cấp CLB. Vì thế nhiệm vụ của Ronaldo và các đồng đội trong trận Real Madrid 1-1 Juventus là phải lật ngược thế cờ sau thất bại 1-2 ở lượt đi. Nhưng rồi, màn trình diễn kém cỏi đã khiến Los Blancos bị “Bà đầm già” đá bay khỏi Champions League.

Dưới con mắt của một người theo dõi bóng đá lâu năm thì cựu hậu vệ của Liverpool và đội tuyển Anh là Jamie Carragher cho rằng Real sẽ sớm sa thải Ancelotti. BLV đài Sky Sport cho hay: "Tôi chắc rằng sẽ có một sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện tại Real. Không thể phủ nhận, Carlo Ancelotti là một HLV hàng đầu thế giới. Nhưng ông ấy nhiều khả năng vẫn sẽ bị mất việc vào cuối mùa. Điều này càng có cơ sở khi Ancelotti đang là HLV của Real Madrid". 

Carragher lập luận rằng việc Real Madrid nhiều khả năng trắng tay là quá đủ để các ông chủ ở “nhà trắng” sa thải Ancelotti. Cựu hậu vệ Liverpool cho biết: "Đừng ngạc nhiên nếu Ancelotti sẽ bị sa thải trong vài ngày tới, và nhiều khả năng Zidane sẽ lên thay để dẫn dắt Real trong phần còn lại của mùa giải như một sự thử nghiệm. Đó là bản chất của Real Madrid. Chúng ta đã từng chứng kiến những HLV bị đội bóng này sa thải vì không giành được Champions League. Trong khi đó với Ancelotti, việc không có được danh hiệu nào mùa này sẽ khó có thể giúp ông ấy tiếp tục tại vị ở đây".

Thật ra đây là điều mà nhiều người có thể đoán được bởi trước kia Del Bosque đã từng bị sa thải ngay sau khi ông giúp Real lên ngôi tại Champions League 2001/2002. Chưa kể, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chọn xong người kế vị Ancelotti từ lâu là Zinedine Zidane. Khả năng Carletto ra đi càng lớn hơn khi mới đây GĐĐH Emilio Butragueno của Real đã liên tục từ chối nói về tương lai của chiến lược gia người Italia.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X