Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Real buộc phải giữ HLV Zidane”

Thứ Ba 13/02/2018 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm cuộc đại chiến với PSG, cựu cầu thủ Guti đã khẳng định Real Madrid buộc phải giữ HLV Zidane, cho dù kết quả nào xảy ra đi nữa.


Mùa giải này đang trôi qua theo một cách đầy thất vọng, khi Real Madrid đã bị loại khỏi 2/3 giải đấu mà họ tham dự. Chỉ còn duy nhất Champions League để chinh chiến, tuy nhiên ai cũng biết đây là giải đấu cực kỳ khó khăn. Và cho dù Los Blancos có đang là nhà ĐKVĐ chăng nữa, khả năng vô địch giải đấu này cũng quá xa xôi. Chính vì vậy, tương lai của HLV Zidane đang rơi vào khu vực nguy hiểm, khi ông không thể giúp đội chủ sân Bernabeu tạo ra một hình ảnh mạnh mẽ.
 
Tuy nhiên, cựu tiền vệ Guti vẫn đặt niềm tin vào ngườ đồng đội một thời của mình. Guti cho biết: “Đây là giải đấu cuối cùng mà Real Madrid tham dự, nhưng tôi hy vọng đây không phải năm cuối cùng của Zidane. Chúng ta không thể phủ nhận những gì ông ấy đã làm được, Zidane cần phải tiếp tục được trao niềm tin tại đây. Về phía tôi, liệu tôi có muốn dẫn dắt Real một ngày nào đó không ư? Tất nhiên rồi, nếu Florentino đưa ra lời đề nghị, tôi sẽ sẵn sàng.”

Real buoc phai giu HLV Zidane hinh anh
HLV Zidane được đồng đội cũ ủng hộ hết mình

Trong khi đó, một cựu ngôi sao khác là Robert Pires lại chia sẻ, kết quả trận gặp PSG sẽ có ý nghĩa quyết định đến tương lai của HLV Zidane: “Ông ấy biết mọi chuyện đang diễn ra như thế nào. Nếu Real Madrid bị loại, rất khó để ông ấy giữ được công việc của mình. Tất cả mọi thứ có thể xảy ra rất nhanh chóng, thậm chí còn nhanh hơn với một CLB như Real, nơi danh hiệu là tất cả.”
 
Cuối cùng, những người Real Madrid đang rất tin tưởng vào một chiến thắng, cho dù họ phải tiếp đón PSG đi chăng nữa. Như hậu vệ Sergio Ramos cho biết, toàn đội sẽ “bỏ cuộc sống qua một bên” và chiến đấu hết mình cùng HLV Zidane. Tất nhiên, Real hoàn toàn có thể làm điều đó, nếu như họ tìm lại hình ảnh của chính mình như mùa giải năm ngoái.

HLV Zidane chốt xong đội hình Real đấu PSG
Trước trận thư hùng được chờ đợi nhất ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2017/18, HLV Zidane có vẻ như cũng đã chốt đội hình ra sân của CLB Real Madrid.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X