Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos nói gì về thất bại trước Tottenham

Thứ Năm 02/11/2017 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Sergio Ramos khẳng định Real Madrid sẽ không khủng hoảng sau trận thua 1-3 trước Tottenham ở Champions League.

 

Rạng sáng nay, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Tottenham tại bảng H Champions League. Los Blancos rất quyết tâm giành chiến thắng để vươn lên chiếm ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, họ đã bị bất ngờ trước cách nhập cuộc của đội chủ nhà. Tottenham chơi tấn công phủ đầu, họ liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Hàng thủ Real thiếu Varane đã bộc lộ rất nhiều sơ hở để đối phương khai thác. Phút 27, Trippier căng ngang thuận lợi để Dele Alli mở tỉ số cho Spurs. Đó cũng là kết quả sau 45 phút đầu tiên.
Trung ve Sergio Ramos noi ve that bai truoc Tottenham hinh anh
Real thua Tottenham 1-3 tại Wembley
Sang hiệp 2, Real dồn lên tìm bàn thắng, song sự lỏng lẻo nơi hàng thủ tiếp tục khiến họ phải trả giá. Chỉ trong vòng 9 phút, từ phút 56 đến 65 Los Blancos đã phải nhận thêm 2 bàn thua do công của Alli và Eriksen. Những nỗ lực của đội khách ở những phút cuối trận chỉ giúp họ có bàn thắng danh dự do công của Cristiano Ronaldo ở phút 80. Thua 1-3 trên đất Anh Real đành ngậm ngùi nhìn Totteham ngự trị ở ngôi đầu bảng sau lượt trận thứ 4 với 3 điểm nhiều hơn.
Ronaldo: Tôi sẽ không ký hợp đồng mới với Real
Sau trận thua 1-3 trước Tottenham, tiền đạo Cristiano Ronaldo khẳng định anh sẽ không ký hợp đồng mới với Real Madrid.
Sau trận đấu, trung vệ Sergio Ramos chia sẻ: “Tottenham đã chơi rất tốt, họ là một đội bóng tuyệt vời, với một sân vận động tuyệt vời và những người hâm mộ thực sự tạo ra khác biệt. Chúng tôi đã bị bất ngờ trước cách nhập cuộc của họ, phải thừa nhận rằng Real đã chơi kém hơn đối thủ và xứng đáng thua trận. Chúng tôi đã được hưởng lợi từ trận hòa của Dortmund trước APOEL, chúng tôi vẫn còn cơ hội giành ngôi đầu bảng và đội bóng sẽ giành 6 điểm trong hai trận còn lại”.
Trung ve Sergio Ramos noi ve that bai truoc Tottenham hinh anh 2
Ramos tin Real sẽ trở lại mạnh mẽ
“Chúng tôi đã thua hai trận liên tiếp, nhưng còn quá sớm để nói về một cuộc khủng hoảng. Chúng tôi rất thất vọng vì những kết quả không tốt nhưng quan trọng là phải giữ được sự bình tĩnh và đoàn kết. Real sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất, chúng tôi sẽ không rơi vào khủng hoảng. Các bạn sẽ thấy sự trở lại của chúng tôi bằng những thành tích trên sân cỏ”, trung vệ Ramos tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X