Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Ramos đá panenka thành công rồi sau đó đá luôn cả thủ môn đối phương

Thứ Tư 13/12/2023 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ghi bàn từ chấm penalty vào lưới Lens, trung vệ Sergio Ramos đã phải nhận thẻ vàng với hành động đá vào tay thủ môn đối phương.

Phút 75, Sevilla được hưởng penalty sau khi El Nesyri bị kéo ngã trong vòng cấm của Lens. Sergio Ramos bước lên lãnh trách nhiệm. 

Anh không chiến thắng được thủ môn Samba trong cú đá đầu tiên. Tuy nhiên, VAR xác định thủ thành của Lens bước lên trên vạch vôi trước khi Ramos sút bóng nên cho Sevilla thực hiện lại quả penalty. 

Ramos đá panenka thành công rồi sau đó đá luôn cả thủ môn đối phương 1
Ramos đá penalty theo phong cách panenka để ghi bàn vào lưới Lens.

Lần này, trung vệ sinh năm 1986 bình tĩnh đá penalty theo kiểu panenka để giúp Sevilla gỡ hòa 1-1. Đây là bàn thắng thứ 17 của Ramos tại Champions League, giúp anh vượt qua Pique và Roberto Carlos để trở thành hậu vệ ghi bàn nhiều nhất giải. 

Thế nhưng Ramos không ăn mừng sau khi ghi bàn. Trung vệ 37 tuổi muốn nhanh chóng đưa bóng vào cuộc để cùng đội nhà hướng tới chiến thắng. 

Ramos
Ramos đá vào tay thủ môn của Lens sau khi ghi bàn.

Nhưng khi anh chạy tới cầu môn nhặt bóng, thủ môn Samba đã định lấy bóng câu giờ. Thế là trung vệ người Tây Ban Nha tiện chân đá vào tay thủ môn đối phương để trái bóng văng ra. Hành động này khiến Ramos nhận thẻ vàng từ trọng tài. 

Trong quãng thời gian còn lại của trận đấu, Sevilla không những không ghi bàn mà còn bị thủng lưới trong những phút cuối, qua đó nhận thất bại 1-2 và bị loại khỏi vòng bảng Champions League với vị trí bét bảng B. Trong khi đó, Lens giành vị trí thứ ba và được xuống chơi tại Europa League. 

Video Lens vs Sevilla: Cạnh tranh suất xuống chơi Europa LeagueVideo Lens vs Sevilla: Cạnh tranh suất xuống chơi Europa League
Video cúp C1 Lens vs Sevilla rạng sáng nay 13/12, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2023/2024 Lens vs Sevilla hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X