Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos: "Chúng tôi sẽ chiến đấu đến chết ở trận chung kết"

Thứ Năm 05/05/2016 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các cầu thủ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đều phấn khích sau trận thắng Real 1-0 Man City để lọt vào chung kết 2 lần trong 3 năm qua.

⇒ Xem thêm: Tin tức thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá.

Ramos Chung toi se chien dau den chet o tran chung ket hinh anh
Ramos quyết tâm đánh bại Atletico ở chung kết

Với chiến thắng Real 1-0 Man City tại bán kết lượt về Champions League, Los Blancos vẫn còn nguyên cơ hội đăng quang của giải đấu hấp dẫn nhất cấp CLB. Nếu tính cả La Liga thì Kền kền trắng có cửa giành cú đúp danh hiệu ở mùa giải này. Tất nhiên đó là điều ít ai nghĩ tới hồi đầu mùa dưới sự dẫn dắt của Benitez. Tuy nhiên chỉ sau 3 tháng cầm quân, Zidane đã chứng tỏ ông là một chiến lược gia thật sự có tài.

Đội trưởng Ramos là một trong những người phấn khích nhất sau trận Real 1-0 Man City. Anh chia sẻ về thành tích lọt vào chung kết của đội nhà: “Bây giờ thì chúng tôi đã có mặt ở chung kết Champions League. Mùa giải này đã khởi đầu rất khó khăn nhưng Real đã chơi tốt ở giai đoạn cuối. Chúng tôi đã 2 lần vào chung kết Champions League trong 3 năm qua, và các CĐV xứng đáng được ăn mừng. Hôm nay các Madridista đã thể hiện vai trò của cầu thủ thứ 12 trên sân. Bây giờ ý nghĩ của tôi là sẵn sàng chiến đấu đến chết ở trận chung kết sắp tới”.

Góc chiến thuật Real 1-0 Man City: Bẫy việt vị thảm họa của Pellegrini
Trận bán kết lượt về giữa Real 1-0 Man City đã diễn ra mà không có nhiều khác biệt trận lượt đi. Los Blancos hoàn toàn lấn lướt đối thủ và xứng đáng có được...

“Bóng đá luôn có 2 mặt mà bạn không thể biết trước. Sẽ là điên rồ nếu ai nói chúng tôi có thể vô địch ở giai đoạn đầu mùa. Thế nhưng bây giờ chúng tôi đang đoàn kết để tạo nên những chiến tích. Real đã trải qua một giai đoạn tuyệt vời trước thời Zidane và chúng tôi xứng đáng được tận hưởng niềm vui này”. Ramos tâm sự rất thật sau khi Real hoàn toàn “lột xác” sau khi Zizou đến.

Nói về trận Real 1-0 Man City vừa kết thúc, đội trưởng Kền kền trắng chia sẻ: “Bóng đá có những trận đấu dễ dàng nhưng tại Champions League thì trận nào cũng khó khăn. Giải đấu này luôn yêu cầu sự tập trung cao nhất. Chúng tôi đã chơi như vậy và vượt qua Man City một cách không hề đơn giản. Giờ là lúc chúng tôi có thể ăn mừng với chiến thắng này”.
 


A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X