Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramos chào đón Neymar tới Real Madrid

Thứ Sáu 10/11/2017 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những thông tin về việc Neymar đang được liên hệ bởi Real Madrid, hậu vệ Sergio Ramos tỏ ra rất phấn khích về viễn cảnh này.


Từng khoác áo Barcelona và gây rất nhiều khó khăn cho Los Blancos, tiền đạo Neymar là một trong những cái tên đáng ghét nhất với các CĐV Real. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận tài năng của ngôi sao người Brazil, người đã chuyển tới PSG trong phiên chợ hè với mức giá 222 triệu euro. 
 
Mới đây, thủ quân của Real Madrid – hậu vệ Sergio Ramos bất ngờ nói về viễn cảnh được chơi cùng Neymar. Anh cho biết: “Tất nhiên rồi, tôi muốn đội bóng sở hữu những cầu thủ giỏi nhất, và Neymar là một trong số đó. Có lẽ, cậu ấy nghĩ rằng sẽ dễ dàng hơn nếu như chuyển tới đây từ PSG, thay vì đi thẳng từ Barca tới Real Madrid. Bạn không thể biết được chuyện gì sẽ xảy ra trong bóng đá, nhưng tôi hy vọng là như vậy.”

Ramos va Neymar
Ramos sẵn sàng chào đón Neymar tới Bernabeu

Còn nhớ, khi thương vụ của Neymar chuyển tới Paris vẫn đang trong thời kỳ đàm phán, chính Sergio Ramos đã ủng hộ cầu thủ này ra đi. Với tư cách là cầu thủ của Los Blancos, trung vệ người Tây Ban Nha cảm thấy nhẹ nhõm khi kình địch lớn nhất của mình mất đi một cầu thủ xuất sắc. Dù vậy, nếu như Real Madrid có thể chiêu mộ được Neymar thì lại là chuyện khác. “Cậu ấy chắc chắn sẽ đem lại nhiều điều cho chúng tôi. Cá nhân tôi sẽ rất vui mừng chào đón Neymar, nếu như cậu ấy muốn chuyển đến ngay mùa đông này” – Ramos chia sẻ.
 
Bên cạnh đó, thủ quân Kền kền trắng cũng chia sẻ về phong độ hiện nay của đội bóng. Anh tỏ ra rất tự tin: “Tôi không đồng ý với nhận định rằng chúng tôi mạnh hơn, hay yếu hơn so với mùa giải trước. Chúng tôi đã giành 2 siêu Cup (châu Âu và Tây Ban Nha) hồi tháng 8, và bây giờ là quá sớm để khẳng định bất cứ điều gì. Đội hình Real Madrid đã thay đổi khá nhiều trong năm nay, nhưng chẳng có gì là tốt hay tệ hơn cả. Tôi thích nhìn vào tháng 5, đó là khi những danh hiệu đã sẵn sàng được trao tay. Chỉ tới lúc đó, các bạn mới có thể kết luận về sức mạnh của Real Madrid.”

Messi nói gì về vụ chuyển nhượng của Neymar
Mới đây, trong một buổi phỏng vấn với ESPN, Lionel Messi đã thừa nhận anh không biết về vụ chuyển nhượng của Neymar cho đến phút cuối cùng.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X