Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG tái ngộ Chelsea: Ibrahimovic nóng lòng trả thù

Thứ Ba 16/12/2014 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khẳng định PSG sẽ quyết đòi lại món nợ sau khi bị Chelsea loại khỏi tứ kết Champions League năm ngoái.

Đêm qua , tại Nyon, Thụy Sĩ đã diễn ra Lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League với những cặp đấu rất nhiều duyên nợ: PSG-Chelsea, Barca-Man City, Arsenal-Monaco… Lá thăm may rủi đã khiến PSG tái ngộ Chelsea, đây được xem là cặp đấu hấp dẫn nhất vòng knock-out khi trước đó hai đội có những món nợ vẫn chưa thể nào trả được.

 PSG tai ngo Chelsea Ibrahimovic nong long tra thu hinh anh
Ibra nóng lòng trả thù Chelsea.

Còn nhớ tại tứ kết Champions League năm ngoái, PSG phô diễn sức mạnh trên sân nhà khi đánh bại Chelsea tới 3-1. Những tưởng mọi chuyện đã êm xuôi với đại diện nước Pháp thì bất ngờ đã xảy ra khi Chelsea đã chơi thăng hoa trong trận lượt về và giành chiến thắng 2-0 và qua đó vào bán kết với luật bàn thắng trên sân khách. Có quá nhiều điều để nói về trận đấu này khi tiền đạo chủ lực của PSG, Ibrahimovic gặp phải chấn thương và không có mặt trong trận lượt về tại Stamford Bridge và đây cũng chính là nguyên nhân lớn nhất khiến PSG bị loại.

Năm nay, PSG lại tái ngộ với Chelsea ở vòng 1/8, đây sẽ là cơ hội thuận lợi cho Ibra và các đồng đội của mình trả lại món nợ sòng phẳng: “Tôi đang rất nóng lòng để chờ đến ngày chạm trán Chelsea. Họ là một đội bóng mạnh nhưng chúng tôi sẽ giành chiến thắng để đi tiếp”. Tiền đạo người Thụy Điển chia sẻ.

Trước đó, trung vệ David Luiz, cầu thủ đã từng thi đấu trong màu áo của Chelsea lên tiếng cảnh báo các đồng đội không được chủ quan trước đại diện nước Anh: “Chelsea là một đội bóng mạnh và rất khó chịu. Điều mà PSG cần làm khi thi đấu đoàn kết và tập trung”. Tuy nhiên, trung vệ người Brazil cũng khẳng định chắc nịch: “Chúng tôi sẽ làm tất cả để đánh bại Chelsea”.

Chelsea đang cho thấy được phong độ thi đấu ấn tượng, đội chủ sân Stamford Bridge đã kết thúc vòng bảng với thành tích bất bại. Không những thế, tại đấu trường quốc nội, The Blues cũng đang khẳng định được vị thế của mình khi liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League.

Trong khi đó, PSG lại cho thấy một phong cách thi đấu thiếu an toàn. Tại vòng bảng, đoàn quân của HLV Laurent Blanc đã để thua 2 trận (thua Barca và Guingamp). Trong khi đó tại Ligue 1, đội chủ sân Công viên các Hoàng Tử  không giữ được vị trí số 1 khi bị Marseille vượt mặt trên bảng xếp hạng.

Cuộc tái ngộ giữa PSG và Chelsea lần này khó có thể đoán định trước. Mặc dù nóng lòng trả thù nhưng đại diện nước Pháp cũng phải rất đề phòng vì Chelsea hiện tại đang là đội bóng rất khó bị đánh bại.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X