Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG lập kỷ lục về số bàn thắng ở Champions League

Thứ Năm 23/11/2017 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận PSG 7-1 Celtic giúp đại diện của Ligue 1 lập kỷ lục khi trở thành đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất ở vòng bảng trong lịch sử Champions League.

 

Rạng sáng nay, PSG có trận tiếp Celtic trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận áp chót bảng B Champions League. Mặc dù đã chính thức đi tiếp nhưng đội bóng nước Pháp vẫn phải giành 3 điểm để giữ vững ngôi đầu bảng. Bất ngờ đã xảy ra ngay ở giây thứ 57 khi Moussa Dembele đưa đội khách vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, đó lại là dấu ấn duy nhất của Celtic trong chuyến làm khách trên đất Pháp, trước khi chịu đựng cơn thịnh nộ từ những ngôi sao đắt giá bên phía PSG.
PSG 7-1 Celtic PSG lap ky luc o Champions League hinh anh
PSG đánh bại Celtic 7-1
Neymar chính là người bắt đầu cho cuộc hủy diệt đội khách, từ phút thứ 9 đến 22 chân sút người Brazil mang về cho mình một cú đúp. Sau đó Mbappe và Cavani ghi thêm 2 bàn giúp PSG tạm dẫn trước 4-1 trước giờ nghỉ. Hiệp 2 tiếp tục chứng kiến sự áp đảo hoàn toàn từ phía đội chủ nhà. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử dễ dàng có thêm 3 bàn thắng nữa do công của Cavani, Alves và Verratti. Sau 5 lượt trận, PSG đang vững vàng ở ngôi đầu bảng B với 15 điểm, hơn đội xếp sau Bayern 3 điểm.
Bảng B Champions League 2017/18: PSG hủy diệt, Bayern thắng nhẹ
Ở lượt trận thứ 5 bảng B Champions League 2017/18, PSG đã có chiến thắng hủy diệt 7-1 trước Celtic trên sân nhà Công viên các Hoàng tử, trong khi Bayern cũng...
Trận PSG 7-1 Celtic giúp đại diện của Ligue 1 lập kỷ lục khi trở thành đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất ở vòng bảng trong lịch sử Champions League. Theo đó, đội bóng thủ đô Paris đã ghi được 24 bàn sau 5 trận, nhiều hơn một bàn so với kỷ lục của Dortmund ở mùa giải trước. PSG vẫn còn một trận đấu nữa để nối dài thêm kỷ lục của mình. Ở bảng B, mặc dù có sự góp mặt của Bayern Munich nhưng đội bóng nước Pháp vẫn chứng tỏ sức mạnh tuyệt đối, họ giành cả 5 chiến thắng và giành vé đi tiếp sớm 2 lượt trận.
PSG 7-1 Celtic PSG lap ky luc o Champions League hinh anh 2
PSG lập kỷ lục ghi bàn ở vòng bảng Champions League
Ở bảng đấu của mình PSG ghi mỗi trận ít nhất 3 bàn, Celtic đã phải nhận đến 12 bàn thua trong hai lần đối đầu với đại diện của nước Pháp. Hiệu số của PSG ở bảng B đang là +23 với 24 bàn thắng và duy nhất 1 bàn thua phải nhận. Mặc dù chơi tốt như vậy nhưng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn chưa chắc có được ngôi đầu bảng B, họ sẽ bị đẩy xuống vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng nếu thua Bayern Munich 0-4 ở lượt trận cuối cùng.

Lê Hường (TTVN)
 
>> Bongda24h cập nhật liên tục tin tức bóng đá trong nước và thế giới

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X