Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG dừng quá trình đàm phán với Julian Nagelsmann

Thứ Bảy 17/06/2023 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá trình đàm phán giữa HLV Julian Nagelsmann và PSG khép lại khi hai bên không đạt được thỏa thuận về các điều khoản trong hợp đồng.

Sau khi bị Bayern sa thải ở giữa mùa giải vừa qua, HLV Nagelsmann rơi vào cảnh thất nghiệp. Ban đầu, ông được khá nhiều đội bóng nhắm tới, nhưng quá trình đàm phán nhanh chóng kết thúc và hiện HLV người Đức vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.

Mới nhất, Nagelsmann và PSG đã có cuộc gặp mặt và trao đổi về một bản hợp đồng. Tuy vậy, tờ L'Equipe cho hay quá trình đàm phán nhanh chóng kết thúc. Lí do được đưa ra là hai bên không tìm được tiếng nói chung về các chi tiết trong hợp đồng.

PSG dừng quá trình đàm phán với Julian Nagelsmann 1
Julian Nagelsmann không tới PSG 

Fabrizio Romano cũng xác nhận thông tin trên. Chuyên gia này cho biết: "Các cuộc đàm phán giữa Nagelsmann và PSG đã dừng lại. Đội bóng nước Pháp nhanh chóng liên hệ trực tiếp với một HLV khác."

Hiện PSG vẫn chưa chấm dứt hợp đồng với HLV Galtier. Những tin đồn xung quanh việc HLV này "bay ghế" xuất hiện từ cuối mùa giải vừa qua. Tuy vậy, HLV Galtier vẫn chưa rời nhiệm sở và nhiều khả năng, ông sẽ mất việc ngay khi PSG tìm được HLV mới.

The Athletic cho biết PSG sẽ chốt hạ cái tên nắm giữ vị trí HLV trưởng trong tuần tới. Hiện Thiago Motta và Luis Enrique là những ứng cử viên cho chiếc ghế thuyền trưởng đội bóng này.

Với Nagelsmann, PSG là đội bóng thứ ba từ chối ông kể từ sau khi rời Bayern. Trước đó, vị HLV này từng làm việc với Tottenham và Chelsea. Tuy vậy, cả hai đội bóng thành London đều lắc đầu với cựu thuyền trưởng Bayern.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X