Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"PSG còn xa mới đạt đến đẳng cấp Champions League"

Thứ Tư 07/03/2018 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị Real Madrid loại cay đắng trên sân nhà, hậu vệ Marquinhos thừa nhận PSG còn một chặng đường rất dài để chinh phục Champions League.

 
Từng để thua 1-3 trên sân khách, PSG buộc phải ghi hai bàn và không lọt lưới trong trận lượt về nếu muốn đi tiếp. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Real Madrid cùng tấm thẻ đỏ của Marco Veratti đã phá hủy nỗ lực của PSG, khi họ để thua 1-2 và chính thức bị loại khỏi Champions League với tổng tỉ số 2-5.
 
PSG bi Real Madrid loai khoi Champions League.
PSG bị Real Madrid loại khỏi Champions League.

Thất bại này giáng một đòn nặng nề vào tham vọng của đội bóng nước Pháp, bởi họ từng chi đến 222 triệu euro để cuỗm Neymar từ tay Barcelona trong mùa hè 2017. Tập thể PSG tỏ ra thất vọng khi dừng bước ngay ở vòng 16 đội, trước một tập thể đã sa sút so với trước kia như Real Madrid.
 
Marquinhos cay đắng thừa nhận: "Quá thất vọng. Thật khó để nuốt trôi việc bị đá khỏi giải đấu bởi Champions League là mục tiêu chính của chúng tôi. Điều đó chứng tỏ rằng chúng tôi còn nhiều việc phải làm, để trưởng thành hơn và tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm".
 
"Mọi người có thể nhận ra Real Madrid rất tốt trong một số chi tiết nhất định, trong khi chúng tôi lại làm không tốt trong những chi tiết nhỏ đó. Tôi nghĩ giờ chưa phải là lúc chúng tôi có thể vô địch Champions League. Mọi người nói rằng chúng tôi thua là để có thêm những bài học nhằm vô địch giải đấu sau này".
 
Ở trận đấu cùng giờ, Liverpool hòa Porto với tỉ số 0-0 trên sân nhà, qua đó giành suất đi tiếp với tổng tỉ số 5-0.

Draxler công khai chỉ trích chiến thuật của HLV Emery
Kết quả PSG 1-2 Real khiến tiền vệ Julian Draxler không hài lòng, anh đã lên tiếng chỉ trích HLV Unai Emery.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X