Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG chính thức công bố tân binh Goncalo Ramos

Thứ Ba 08/08/2023 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thời gian đàm phán, PSG đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Goncalo Ramos từ Benfica với hợp đồng tới năm 2024.

Goncalo Ramos là một trong những cầu thủ được săn đón hè này và PSG là đội nhanh tay nhất "chốt đơn" tiền đạo người Bồ. Goncalo Ramos đã có mùa giải 2022/2023 rất ấn tượng trong màu áo Benfica.

Ngày 7/8, PSG chính thức công bố bản hợp đồng với tân binh Goncalo Ramos. Theo đó, chân sút sinh năm 2001 sẽ gắn bó với đội bóng thành Paris theo bản hợp đồng kéo dài tới năm 2024. Tại đội bóng mới, Ramos sẽ mặc áo số 9.

PSG chính thức công bố tân binh Goncalo Ramos 1
Goncalo Ramos chính thức cập bến PSG

Chia sẻ trong ngày gia nhập đội bóng mới, Ramos cho biết: "Tôi rất hạnh phúc và tự hào khi gia nhập PSG. Đây là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới và cũng là đội bóng sở hữu đội hình mạnh bậc nhất."

Được biết, PSG sẽ phải trả khoảng 80 triệu Euro cho thương vụ này, trong đó có 65 triệu Euro phí chuyển nhượng kèm 15 triệu Euro phụ phí. Hai bên sẽ ký hợp đồng cho mượn kèm điều khoản bắt buộc mua đứt vào năm 2024.

PSG buộc phải ký hợp đồng cho mượn với Ramos nhằm tránh những rắc rối liên quan tới luật công bằng tài chính. Theo đó, PSG cần phải bán bớt, hoặc Neymar, hoặc Mbappe mới có thể ký hợp đồng mua đứt Goncalo Ramos.

Bên cạnh Ramos, PSG dự kiến hoàn tất bản hợp đồng với Dembele trong tuần này. Hai bên đã đạt được những thỏa thuận cuối cùng nhưng chưa thể chính thức công bố hợp đồng. Ngoài ra, đội bóng nước Pháp cũng đang tìm cách bán Mbappe ngay hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X