Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG bị chửi sấp mặt sau thất bại trước Real

Thứ Tư 07/03/2018 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận đấu PSG 1-2 Real Madrid, các cựu cầu thủ Anh đã đưa ra những nhận xét của mình trên truyền hình.


Theo đó, huyền thoại Frank Lampard (Chelsea) cho rằng PSG đã tự vứt đi những cơ hội của mình trong trận đấu này. Đội bóng nước Pháp chịu thất bại 1-2, qua đó bị loại khỏi Champions League với tổng tỷ số 2-5 sau 2 lượt trận. Vì vậy, CLB lắm tiền nhiều của này phải chờ ít nhất là mùa giải sau để thực hiện hóa tham vọng của mình, vô địch Cup C1.
 
Lampard cho biết: “Tôi không nghĩ PSG đã bị loại như một đội bóng lớn, màn trình diễn của họ của họ không ấn tượng lắm để chứng kiến. Tôi nghĩ họ đã tự bắn vào chân mình ở trong hiệp 2. Hãy xem bàn thắng của Casemiro, đó là sự khác biệt về tinh thần chiến đấu của Real Madrid so với PSG. Khi Pastore được tung vào sân từ ghế dự bị, anh ta rất khỏe nhưng vẫn bị Vazquez – người đã thi đấu cả trận, vượt qua dễ dàng. Điều đó cho thấy khác biệt giữa 2 đội trong suốt trận đấu này.”

Mbappe vs Real
Mbappe trong trận gặp Real Madrid

Trong khi đó, Steven Gerrard góp lời bằng cách ca ngợi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha: “Sự khát khao giành chiến thắng luôn hiện hữu trong những đội bóng mạnh nhất. Real Madrid đang sở hữu cá tính ấy. Không quan trọng họ giành bao nhiêu chiến thắng hay thất bại, vấn đề là họ luôn khát khao và quyết tâm, đó là những gì Real đang sở hữu.”
 
Cuối cùng, sao trẻ Kylian Mbappe cũng là nạn nhân của những lời chỉ trích. Huyền thoại M.U – Rio Ferdinand nói rằng hôm nay Mbappe chơi bóng đúng với độ tuổi của mình – một đứa trẻ. Lampard tiếp lời: “Mọi cầu thủ lớn đều có một trận đấu hơi sớm trong sự nghiệp, thời điểm họ nhận ra sự khác biệt về đẳng cấp, và đó là những gì Mbappe chứng kiến ngày hôm nay. Đây không phải một ngày đẹp trời với cậu ấy khi đối mặt với những hậu vệ hàng đầu, những người chẳng cho cậu ấy bất kỳ khoảng trống nào, điều không diễn ra hàng tuần tại Pháp. Dù vậy, Mbappe sẽ sớm trở lại bởi cậu ấy là một siêu sao.”
 
Thống kê PSG 1-2 Real Madrid
PSG 1-2 Real Madrid

Những điều rút ra sau đại chiến PSG 1-2 Real Madrid
Dù đã nhận thất bại ở lượt đi, thầy trò Unai Emery không thể nào lấy đó làm động lực trên sân nhà, để rồi tiếp tục nhận kết quả thảm hại PSG 1-2 Real Madrid....
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X