Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba lập kỷ lục ấn tượng ở trận thắng nhọc Zorya của M.U

Thứ Sáu 30/09/2016 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù đây không phải là một trận đấu mà Pogba đã chơi tốt nhưng cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã tạo ra kỷ lục cá nhân ấn tượng khi chuyền thành công tới 107 lần, con số cao nhất kể từ khi anh trở về khoác áo Manchester United.
Pogba lap ky luc an tuong o tran thang nhoc Zorya cua MU hinh anh
Pogba có một ngày làm việc không hiệu quả trước Zorya

Dù đối thủ chỉ là một Zorya Luhansk nhỏ bé tới Ukraina nhưng HLV Jose Mourinho đã bất ngờ tung ra sân một đội hình cực mạnh với đầy đủ hảo thủ ở khắp mọi tuyến. Tuy vậy, lối chơi của Man United khá vô hồn và họ gần như không tạo được bất kỳ cơ hội nào thực sự nguy hiểm ngoài cú sút trúng xà ngang của sao trẻ Rashford trong nửa đầu hiệp một. Suốt cả trận đấu, đội bóng áo đỏ chỉ tung ra vỏn vẹn hai cú sút trúng đích. Nhưng may mắn cho Quỷ đỏ là chiều cao và khả năng không chiến ấn tượng của Ibrahimovic đã mang về ba điểm đầu tiên cho họ tại Europa League năm nay.

Ở trận này, NHM Man United lại phải chứng kiến sự tái hợp của bộ đôi tiền vệ trung Pogba – Fellaini. Tiền vệ người Bỉ chơi rất tồi, tranh chấp tạm ổn nhưng khả năng điều phối bóng để đóng góp cho mặt trận tấn công của anh là bằng không. Ngoài ra, việc tiền vệ tóc xù không thể quán xuyến tốt khu vực trung tuyến như Herrera khiến Pogba thường xuyên phải lùi sâu, ảnh hưởng tới khả năng đóng góp cho mặt trận tấn công.

Thực tế cho thấy đây là một màn trình diễn nghèo nàn của cả hai tiền vệ nói trên. Tuy vậy, tiền vệ đắt giá người Pháp vẫn đón nhận tin vui khi anh đã thiết lập cột mốc kỷ lục cá nhân mới. Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1993 đã chuyền thành công 107 lần trước đối thủ nhỏ bé Zorya. Đây là con số lớn nhất mà anh từng tạo ra kể từ khi trở lại mái nhà xưa Old Trafford từ Juventus mùa hè vừa qua. Trước đó, thành tích chuyền bóng ấn tượng nhất của Pogba trong một trận đấu là 91 đường chuyền thành công ở chiến thắng 1-0 trên sân Hull City. Tuy vậy, nếu như có Herrera ở trên sân, có lẽ Pogba sẽ không cần phải gánh vác hàng loạt nhiệm vụ khác nhau trong đó có làm bóng từ tuyến dưới như thế.
Ibrahimovic không hài lòng dù M.U đánh bại Zorya
(Bongda24h) - Dù ghi bàn để đánh bại Zorya nhưng Zlatan Ibrahimovic vẫn tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ Manchester United trong trận đấu...


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X