Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Pjanic: "Thẻ đỏ cho Ronaldo là quá vô lý"

Thứ Năm 20/09/2018 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Miralem Pjanic cho rằng thẻ đỏ mà Ronaldo vừa phải nhận trong trận đấu với Valencia là quá vô lý.
Ronaldo đã bị trọng tài đuổi khỏi sân ở phút 29 tại sân Mestalla sau khi có pha va chạm với hậu vệ Jeison Murillo. Cho rằng cầu thủ của Valencia ngã vờ, CR7 đã không giữ được bình tĩnh và lao tới ấn đầu cầu thủ đối phương.

Ronaldo phải nhận thẻ đỏ trong trận đầu tiên khoác áo Juventus. Nhưng “Bà đầm già” vẫn giành được chiến thắng sau khi Pjanic liên tiếp lập công trên chấm penalty.

Pjanic Thẻ đỏ cho Ronaldo là quá vô lý hình ảnh

Pjanic lên tiếng về tấm thẻ đỏ của Ronaldo trước Valencia


Và tiền vệ người Bosnia mới đây đã lên tiếng khẳng định anh bị sốc vì quyết định rút thẻ đỏ trực tiếp Ronaldo của ông Brych.

“Bóng đá là một trò chơi kỳ lạ. Chúng tôi đáng lẽ có thể dẫn trước 4-0 sau giai đoạn bắt đầu trận đấu. Nhưng rồi sau đó chúng tôi phải nhận một tấm thẻ đỏ vô lý.

“Tình huống này cũng giống như trận đấu với Lyon năm 2016. Nhưng chúng tôi vẫn quyết tâm và giữ được tinh thần chiến đấu tuyệt vời để tiến tới trận chung kết. Đó là điều mà chúng tôi cần phải làm một lần nữa”.


Pjanic không phải cầu thủ duy nhất lên tiếng về tấm thẻ đỏ của Ronaldo. Trung vệ Leonardo Bonucci tiết lộ ngôi sao người Bồ rất tức giận khi bị truất quyền thi đấu. Trong khi đó, chị gái của Ronaldo cũng đã lên tiếng bảo vệ cầu thủ này.

HLV Marcelino của Valencia cho biết Ronaldo khẳng định anh không làm gì sai khi mếu máo rời sân.

Được biết, Ronaldo sẽ bị treo giò ở trận đấu với Young Boys ở lượt trận tiếp theo. Hiện tại, Juventus đang cùng với Man United dẫn đầu bảng H sau những chiến thắng dễ dàng ở lượt trận đầu tiên.

Xem thêm những tin tức khác về tấm thẻ đỏ của Ronaldo:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X