Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Pjanic: "Đá bóng với Ronaldo vui hơn so với Messi"

Thứ Ba 24/10/2023 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Miralem Pjanic cho rằng đá bóng cùng Cristiano Ronaldo vui hơn so với việc thi đấu cùng Lionel Messi.

Pjanic khẳng định đá cùng Ronaldo vui hơn Messi

Miralem Pjanic từng có cơ hội làm đồng đội với cả Ronaldo và Messi. Cầu thủ người Bosnia đã thi đấu cùng Ronaldo 77 trận tại Juventus và 30 trận cùng Messi khi thi đấu cho Barcelona.

Ronaldo Messi
Pjanic: Đá với Ronaldo vui hơn đá với Messi

Pjanic đã giành được 3 danh hiệu, trong đó có chức vô địch Serie A khi còn thi đấu ở Italia. Nhưng anh đã có một khoảng thời gian khó khăn ở Barca, không đóng góp được bàn thắng nào và chỉ xuất phát 13 trận ở mùa giải 2020/21, cũng là mùa giải cuối cùng của Messi tại Camp Nou.

Với những thành công có được cùng Ronaldo, không quá ngạc nhiên khi Pjanic tâng bốc ngôi sao người Bồ.

“Tôi nói chuyện với Cristiano Ronaldo rất nhiều. Tôi có nhiều kỷ niệm với Ronaldo, anh ấy là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời. Anh ấy là người xuất sắc nhất tôi từng chơi cùng. Ronaldo nằm trong số 2 hay 3 cầu thủ mạnh nhất trong lịch sử.

Tôi thật may mắn khi được chơi cùng với Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Thật khó để nói rằng ai là người mạnh hơn. Tuy nhiên, tôi thấy vui khi chơi cùng Ronaldo hơn Messi”.

Hiện tại, Pjanic đang thi đấu tại Trung Đông, cũng giống như Ronaldo. Cầu thủ người Bosnia đầu quân cho câu lạc bộ Sharjah ở UAE. Trong khi đó, Ronaldo thi đấu cho Al-Nassr tại Saudi Arabia.

Messi cũng mới rời khỏi châu Âu vào mùa hè vừa qua. Cầu thủ người Argentina thi đấu cho Inter Miami tại MLS. Hiện tại, cả Ronaldo và Messi đều đang thi đấu vô cùng ấn tượng dù đã bước sang phía bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X