Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca tiết lộ đã từ chối lời mời lên tuyển Pháp

Thứ Ba 10/11/2020 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Barcelona, Miralem Pjanic mới tiết lộ đã từ chối cơ hội chơi cho ĐT Pháp trên trường quốc tế.

Ngôi sao Bosnia-Herzegovina thừa nhận đã bỏ qua cơ hội chơi cho Les Bleus sau cuộc gọi từ HLV Raymond Domenech.

Pjanic từ chối tuyển Pháp

Miralem Pjanic tiết lộ đã từ chối lời mời lên tuyển Pháp hình ảnh
Pjanic quyết định chơi cho Bosnia thay vì Pháp

Miralem Pjanic đã chuyển đến Barcelona từ Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tiền vệ 30 tuổi sinh ra ở Tuzla thuộc Nam Tư cũ trước khi gia đình anh chuyển đến Luxembourg ngay sau khi cuộc chiến tranh ở Bosnia bùng phát.

Pjanic từng khoác áo các đội trẻ của Luxembourg từ U17 tới U19. Năm 14 tuổi, anh ký hợp đồng với Metz và có 4 năm ở đây trước khi gia nhập Lyon. Khi đang chơi tại Ligue 1, Pjanic đã được HLV trưởng ĐT Pháp lúc đó là Raymond Domenech gọi điện mời tập trung.

Tiền vệ 30 tuổi mới tiết lộ việc này với Canal +: “Đúng là tôi đã có thể chơi cho đội tuyển Pháp khi đến Lyon, nhưng vài ngày trước đó tôi đã nói rằng giấc mơ của tôi là Bosnia.”

“Domenech đã gọi cho tôi, nhưng tôi đã quyết định. Tất nhiên, tôi cảm ơn ông ấy, nhưng tôi nhìn vào thực tế. Đối với tôi, đội tuyển Pháp vào thời điểm đó là quá sức để gia nhập. Và tôi sẽ cảm thấy đau lòng nếu Bosnia chứng kiến người con của mình chơi cho tuyển Pháp.”

Pjanic hiện đang chuẩn bị cho loạt trận quốc tế của Bosnia-Herzegovina trong tháng 11 này. Họ sẽ đá giao hữu với Iran trước các trận đấu ở Nations League với Hà Lan và Ý.

Pjanic đã có 96 lần khoác áo đội tuyển quốc gia của mình cho đến nay, ghi được 15 bàn thắng. Dù vậy, anh vẫn chưa có cơ hội cùng họ tham dự một giải đấu lớn cấp quốc tế.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Dù được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi bán kết với Real nhưng phía Bayern tỏ ra rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu bởi Hùm xám đương đầu ông hoàng Champions League, đối thủ có thành tích đối đầu cực tốt trước trước họ những năm qua.

Video

Xem thêm
top-arrow
X