Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique: "Guardiola nói đúng, Messi là không thể ngăn cản"

Thứ Năm 07/05/2015 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thắng để đời Barcelona 3-0 Bayern Munich, mọi lời tán dương đều được dồn vào siêu sao Lionel Messi. Hậu vệ Gerard Pique là người tiếp theo dành hết những mỹ từ cho người đồng đội thân thiết của mình.
 

Pique
Pique hết lời ca ngợi màn trình diễn của Messi

Dù được coi là trận đấu hết sức cân tài, cân sức nhưng trận đấu Barcelona 3-0 Bayern Munich đã diễn ra với kịch bản không tưởng. Màn trình diễn siêu phàm của một mình Lionel Messi đã đánh gục hoàn toàn tham vọng của nhà vô địch Bundesliga. 2 pha lập công đẹp mắt của tiền đạo người Argentina cùng bàn thắng ở phút cuối cùng của Neymar đã nhấn chìm gần như mọi hy vọng đi tiếp của “Hùm xám”. Không ngạc nhiên khi sau trận đấu, các cầu thủ Barca tỏ ra vô cùng phấn khích sau khi trả được món nợ trước Bayern.

Trung vệ Gerard Pique là một trong những cầu thủ đầu tiên của Barca lên tiếng về chiến thắng ấn tượng của đội nhà. Anh nói: “Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời, các hậu vệ đã chơi rất chặt chẽ và không cho Bayern cơ hội phản công. Đáng ra chúng tôi đã có lợi thế sớm nếu Suarez dứt điểm tốt hơn trong hiệp 1 nhưng dù sao chúng tôi đã có lợi thế lớn sau trận lượt đi”.

Tất nhiên, Pique cũng không thể không dành những lời ngợi ca cho người bạn từ thuở thiếu thời Messi, người đã có màn trình diễn quá ấn tượng trong trận này. Trung vệ người TBN cho biết: “Guardiola đã đúng, Messi là không thể ngăn cản khi anh ấy có được cảm hứng chơi bóng. Anh ấy đã ghi 2 bàn thắng tuyệt vời, quá tuyệt vời và mang lại niềm vui chiến thắng cho đội nhà”.

Pique cũng thừa nhận sự xuất sắc của thủ thành Neuer bên phía Bayern trong trận này, nếu không có lẽ “Hùm xám” còn thua đậm hơn nữa. Trung vệ của Barca nói: “Neuer đã có những pha cản phá quá xuất thần, nhất là pha bóng đối mặt của Suarez. Tuy nhiên hàng thủ của Barca cũng đã chơi rất tốt khi không để thủng lưới trong trận này”.

Cuối cùng, Pique cũng tỏ ra vô cùng thận trọng dù đội nhà đã thắng lớn ở lượt đi. Anh nói: “Trong bóng đá thì bạn chẳng thể nói trước điều gì cả. Hãy nhìn vào Porto để rút kinh nghiệm, Bayern thực sự đáng gờm trên sân nhà. Nhiệm vụ của chúng tôi là tiếp tục chiến đấu trên đất Đức để tìm kiếm bàn thắng sân khách”.

Barcelona

Thông số kỹ thuật

Bayern Munich

3

Tỷ số

0

46 %

Tỷ lệ kiểm soát bóng

54 %

15

Tổng số cú sút (trúng đích)

8

8

Sút trúng đích

0

0

Thủ môn cản phá

5

80%

Chuyền bóng thành công

84%

28

Qua người thành công

3

20

Tắc bóng

27

2

Phạt góc

3

15

Phạm lỗi

14

3

Việt vị

2

3

Thẻ vàng

3

0

Thẻ đỏ

0

 Phạm Doãn

Dòng sự kiện

Vòng bán kết Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X