Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phớt lờ cả Châu Âu, “tiểu Pirlo” gia hạn với PSG

Thứ Ba 02/08/2016 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù nhận được lời mời gọi từ nhiều đội bóng lớn, tuy nhiên tiền vệ Marco Verratti vẫn quyết tâm gia hạn hợp đồng với PSG.
Phot lo ca Chau Au, tieu Pirlo gia han voi PSG hinh anh
Verratti đến trụ sở PSG ký hợp đồng mới

Tiền vệ Marco Verratti đã ký vào bản hợp đồng mới để gắn bó với Paris Saint-Germain đến năm 2021. Đội chủ sân Parc des Princes vẫn chưa chính thức công bố việc gia hạn với tiền vệ người Italia. Tuy nhiên thông tin trên đã được người trong cuộc xác nhận thông qua mạng xã hội.

Donato Di Campli, người đại diện của Verratti, đã đăng lên twitter những bức ảnh cho thấy cầu thủ 23 tuổi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Đây đã là lần thứ tư tiền vệ này gia hạn với đội bóng nước Pháp kể từ khi chuyển đến đây vào năm 2012. Hình ảnh này đã chấm dứt mọi lời đồn đoán liên quan đến tương lai của Verratti trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ người Italia đã nhận được sự quan tâm của những đội bóng lớn như Real Madrid hay Juventus. Ở thời điểm hiện tại, Verratti đã có được trạng thái thể lực tốt nhất và đã hoàn toàn bình phục chấn thương háng. Sau khoảng 2 tháng nghỉ ngơi từ ca phẫu thuật, tiền vệ này đã sẵn sàng trở lại để cùng PSG chinh phục những thử thách ở mùa giải tới.

Được biết, một trong những nguyên nhân chính khiến tiền vệ nhỏ con này quyết định tiếp tục gắn bó với nhà ĐKVĐ nước Pháp là sự có mặt của tân HLV Unai Emery. Chỉ mới làm việc cùng các học trò chưa lâu nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha đã được tin tưởng nhờ vào đẳng cấp vốn có từ thời còn ở Sevilla.

Bên cạnh đó, bản thân “tiểu Pirlo” cùng từng nhiều lần tâm sự rằng anh coi Paris như ngôi nhà thứ 2 của mình và thực sự không muốn xa rời nơi này.
 

►  Xem thêm tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng C1 mới nhất


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X