Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phó chủ tịch Monaco tự tin khi đối đầu với Juventus

Thứ Sáu 20/03/2015 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phó chủ tịch Vadim Vasilyev của Monaco rất tự tin khi đội nhà đối đầu với Juventus, ứng viên nặng ký cho chức vô địch Champions League mùa này ở tứ kết.

Tối nay (20/3), Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA đã tổ chức Lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League mùa giải 2014-2015. Theo đó, PSG gặp Barca, Atletico gặp Real, Porto gặp Bayern và cặp đấu cuối cùng là Juventus vs Monaco.

So với hai cặp đấu, PSG vs Barca và Atletico vs Real thì cặp đấu Porto vs Bayern và Juventus vs Monaco có sự chênh lệch rõ rệt về trình độ và đẳng cấp giữa các đội.

Mặc dù vậy, phó chủ tịch Vadim Vasilyev của Monaco vẫn rất tự tin khi đội nhà gặp phải đối thủ “cứng cựa” Juventus. Theo Vadim Vasilyev, Monaco sẽ thi đấu hết mình và trong bóng đá không có gì là không thể xảy ra.

Pho chu tich Monaco tu tin khi doi dau voi Juventus hinh anh
Kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League 2014-2015

“Nó sẽ rất khó khăn cho Monaco Juventus là đối thủ khó chơi, nhưng chúng tôi sẽ thi đấu tốt với tham vọng của mình. Bởi vì, chúng tôi xứng đáng có mặt ở đây” –

phó chủ tịch Monaco, Vadim Vasilyev cho biết.

“Tôi không nghĩ rằng chúng ta có thể so sánh Arsenal với Juventus. Juventus là đương kim vô địch Italia và họ sẽ làm điều đó một lần nữa trong năm nay. Chúng tôi biết chúng tôi đang đối đầu với một đội bóng có tham vọng lớn.

Bạn chỉ cần nhìn vào những gì Juventus  làm với Dortmund là biết khả năng của họ. Tuy nhiên, trong bóng đá bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi là đội bóng trẻ nhất ở đây, với chúng tôi được có mặt ở đây là một kinh nghiệm tuyệt vời” - Vadim Vasilyev nói thêm.

Mặc dù, Monaco được đánh giá yếu hơn Juventus, nhưng cách mà đội bóng Công quốc loại Arsenal ở vòng 1/8 cũng khiến “Bà đầm già” phải lưu ý nếu không muốn chuốc hận.

Xem tin tức bóng đá châu Âu mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X