Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Phó chủ tịch Barca tiết lộ lí do Xavi thay đổi ý định

Thứ Năm 25/04/2024 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rafa Yuste, phó chủ tịch Barca chỉ ra những điểm mấu chốt trong quá trình thuyết phục HLV Xavi thay đổi ý định rời đội bóng vào cuối mùa.

Lí do Xavi ở lại Barca

Cách đây chưa lâu, HLV Xavi tuyên bố sẽ rời Barca vào cuối mùa. Ông từng nhiều lần khẳng định lựa chọn của mình và kiên quyết giữ vững lập trường, không thay đổi ý định và quyết không ở lại Barca dù kết quả có thế nào.

Tuy vậy, HLV người Tây Ban Nha đã thay đổi ý định của mình. Tối ngày 24/4 (giờ địa phương), sau cuộc họp với lãnh đạo Barca ở nhà riêng của chủ tịch Joan Laporta, Xavi đã thay đổi ý định của mình. Ông sẽ gắn bó với đội bóng xứ Catalan tới hết mùa sau.

Phó chủ tịch Barca, Rafa Yuste đã tiết lộ những điểm mấu chốt trong quá trình đàm phán với Barca. Ông cho biết: "Chúng tôi thống nhất với nhau về ba yếu tốt: nhiệt huyết, quy trình và quyết tâm. Các bên tin tưởng sẽ đạt được thành công lớn cùng nhau.

Phó chủ tịch Barca tiết lộ lí do Xavi thay đổi ý định 1
HLV Xavi Hernandez sẽ ở lại Barca

Trong cuộc họp với chủ tịch Laporta, Xavi đã cho thấy sự quyết tâm và lòng trung thành với CLB. Xavi là người Catalan, là một fan Barca chính hiệu và tôi tin ông ấy có thể mang lại nhiều thành công thời gian tới.

Mục tiêu của Barca luôn là chiến thắng ở mọi trận đấu. Năm ngoái, chúng tôi vô địch La Liga cùng siêu cúp Tây Ban Nha. Tháng 11 năm sau, sân Camp Nou mới sẽ đi vào vận hành và tôi hào hứng đón chào Xavi trở lại Camp Nou.

Tôi rất hài lòng khi Xavi quyết định ở lại. Bởi lẽ tôi luôn mong quy trình hiện tại, kế hoạch đã kéo dài suốt 2,5 năm qua ở CLB được tiếp tục Trong cuộc họp, các bên đều tin vào ngày Barca đi vào lịch sử một lần nữa.

Xavi đã cho thấy sự quyết tâm và lòng nhiệt huyết. Còn Barca sẽ làm mọi thứ để ông ấy có thể hoàn thiện kế hoạch của mình."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X