Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho nói gì khi đeo băng đội trưởng Liverpool và lập kỳ tích?

Thứ Năm 07/12/2017 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Philippe Coutinho vui mừng khi lập cú hat-trick vào lưới Spartak Moscow trong ngày đeo băng đội trưởng Liverpool.


Với việc Jordan Henderson chỉ ngồi trên ghế dự bị, Philippe Coutinho đã được tín nhiệm đeo băng đội trưởng của Liverpool trong cuộc tiếp đón Spartak Moscow ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League. Và trong ngày đặc biệt của mình, tiền vệ người Brazil đã chơi tuyệt hay, ghi liền 2 bàn trong 15 phút đầu cộng thêm 1 bàn đầu hiệp 2 để giúp The Kop có chiến thắng 7-0 và lần đầu tiên lọt vào vòng knock-out tại giải đấu kể từ mùa 2008/09 tới nay.

Coutinho noi gi khi deo bang doi truong Liverpool va lap ky tich hinh anh
Coutinho lập hat-trick vào lưới Spartak

Đó cũng là cú hat-trick đầu tiên mà Coutinho có được trong màu áo Liverpool. Qua đó, anh cán mốc 50 bàn thắng cho Liverpool sau 195 trận trên mọi đấu trường. “Đó là một đêm đặc biệt. Tôi rất hạnh phúc với những bàn thắng và thành tích của mình. Thật đặc biệt khi được đeo tấm băng đội trưởng. Tôi nghĩ đây là lần đầu tiên tôi có vinh dự đó. Chúng tôi có thể đối mặt với một số đội bóng lớn ở vòng kế tiếp, nhưng chúng tôi sẵn sàng so tài với bất cứ đối thủ nào.”

Trong chiến thắng 7-0 trước Spartak, Sadio Mane đã lập một cú đúp trong khi Roberto Firmino và Mohamed Salah mỗi người có 1 bàn. Tuy nhiên, Philippe Coutinho với một cú hat-trick vẫn là nổi bật hơn cả với nhiều người bao gồm cả đồng đội Emre Can của anh.

Những thống kê ấn tượng sau trận Liverpool 7-0 Spartak Moscow
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Liverpool 7-0 Spartak Moscow tại lượt trận thứ 6 vòng bảng Champions League mùa giải 2017/18.

“Có thể nói rằng đó là một màn trình diễn tuyệt vời. Quan trọng là bàn thắng mở tỷ số đến sớm và sau đó chúng tôi cũng đã làm rất tốt”, Can nói. “Philippe Coutinho đã chơi xuất sắc, anh ấy là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi. Nhưng tất cả các thành viên trên hàng tấn công cũng đều đã làm tốt.”

Tại vòng 1/8 Champions League, Liverpool có thể phải gặp những đội xếp nhì các bảng khác là Basel, Bayern Munich, Juventus, Shakhtar Donetsk, Porto và Real Madrid. Lễ bốc thăm chia cặp sẽ diễn ra vào tối thứ 2 tới theo giờ Việt Nam. Còn tối chủ nhật này, đội bóng vùng Merseyside sẽ bước vào trận derby khốc liệt với Everton trên sân nhà Anfield tại vòng 16 Premier League.

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X