Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Phiên chợ Hè 2016: Tấp nập ngày về

Thứ Bảy 23/07/2016 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, rất nhiều những ngôi sao lớn đã quyết định “nối lại tình xưa” với đội bóng cũ mà mình từng dứt áo ra đi.


Kỳ chuyển nhượng Hè 2016 đang diễn ra sôi nổi trên khắp châu Âu, những đội bóng lớn đã mạnh dạn chi ra hàng chục triệu bảng để đưa về những tân binh chất lượng. Bên cạnh việc các đội bóng lớn vung tiền chiêu mộ các tân binh nhằm mang lại sức sống mới trước mùa giải sắp tới hứa hẹn sẽ rất quyết liệt, một số CLB tên tuổi còn mạnh dạn chào đón những cầu thủ cũ của mình trở về với “mái nhà xưa”.
Phien cho He 2016 Tap nap ngay ve hinh anh
Morata chính thức trở lại Real
Tiền đạo Alvaro Morata sau hai mùa giải thi đấu thành công trong màu áo Juventus đã được Real Madrid kích hoạt điều khoản mua lại với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 32 triệu euro. Với việc từ chối lời đề nghị lên tới 63 triệu bảng mà Chelsea đưa ra, gần như chắc chắn Kền kền trắng sẽ giữ chân anh ở lại sân Bernabeu thay vì bán cầu thủ này để kiếm lời. Đây được coi là quyết định thông minh của BLĐ Real Madrid, bởi Morata đã trưởng thành hơn rất nhiều. Có chân sút sinh năm 1993 trong đội hình HLV Zidane sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng tấn công, nhất là trong bối cảnh Ronaldo sẽ phải nghỉ thi đấu ở giai đoạn đầu mùa do chấn thương.

Vừa hôm qua, BLĐ Dortmund cũng đã xác nhận việc họ đã hoàn tất việc chiêu mộ lại tiền vệ Mario Gotze từ Bayern Munich với mức phí 24 triệu euro. Cách đây 3 năm, tuyển thủ người Đức từng khiến ĐV đội chủ sân Signal-Iduna Park giận dữ và gọi anh là “gã Judas” khi tiền vệ này chuyển sang thi đấu cho đại kình địch Bayern Munich với giá 37 triệu euro. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo “Hùm xám” nhưng cầu thủ sinh năm 1992 chỉ đem lại sự thất vọng, anh không thể hiện được khả năng của mình và thường xuyên phải ngồi dự bị. Mùa giải vừa qua, ngôi sao người Đức chỉ ra sân có 14 lần và ghi được 3 bàn thắng.
Phien cho He 2016 Tap nap ngay ve hinh anh 2
Gotze trở lại Dortmund với mức phí 24 triệu euro
Việc Dortmund mở rộng vòng tay đón anh trở lại “mái nhà xưa” có thể coi là việc làm lợi cả đôi bên. Bản thân đội bóng áo vàng- đen vùng Ruhr vốn là một CLB rất “mát tay” trong việc hồi sinh những “đứa con lầm lạc” khi tái hợp họ như trường hợp của Nuri Sahin hay Shinji Kagawa trước đây. Cầu thủ 24 tuổi sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho sự ra đi của Mkhitaryan. Bản thân Gotze cũng sẽ có cơ hội tìm lại bản năng của mình  ở đội bóng mình từng gây dựng tên tuổi.
Dortmund tàn sát M.U: Khi những làn gió mới đều thổi về vùng Ruhr
(Bongda24h.vn) – Không một đội bóng lớn nào tại châu Âu hoạt động mạnh mẽ như Borussia Dortmund ở thị trường chuyển nhượng hè 2016 tính đến thời điểm hiện tại....
Bayern Munich cũng đã đưa thành công trung vệ Mats Hummels trở lại Allianz Arena. Tuyển thủ người Đức trưởng thành từ lò đào tạo của “Hùm xám”, năm 2009 gã khổng lồ của bóng đá Đức đẩy anh tới Dortmund theo dạng cho mượn và bán đứt ngay sau đó. Trong màu áo đội bóng vùng Ruhr cầu thủ sinh năm 1988 đã trưởng thành vượt bậc, anh trở thành trụ cột của Vàng-Đen và được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. 
Phien cho He 2016 Tap nap ngay ve hinh anh 3
Hummels là mảnh ghép hoàn hảo với Bayern
Trong 3 năm qua, Bayern đều vô địch Bundesliga, nhưng để hướng tới chức vô địch Champions League họ vẫn cần bổ sung những tân binh chất lượng. “Hùm xám” đã quyết định bỏ ra 38 triệu euro để đưa Mats Hummels trở lại Arena. Đội hình của Bayern sẽ được nâng cấp đáng kể với sự có mặt của cầu thủ 27 tuổi, anh sẽ cùng Boateng hợp thành cặp trung vệ không thể thay thế trước khung thành của thủ môn Manuel Neuer.
M.U thảm bại trên đất Trung Quốc: Đừng lo, Jose Mourinho tính cả rồi!
Trận giao hữu thứ hai của M.U dưới thời Jose Mourinho là thảm bại 1-4 trước Dortmund. Nhưng Mourinho vì thế mà thất vọng.
Tại nước Pháp, AS Monaco cũng đã đón chào sự trở lại của Radamel Falcao sau 2 mùa giải để anh lưu lạc ở Anh chơi bóng cho M.U và Chelsea theo dạng cho mượn. Trong hai mùa giải chơi tại nước Anh cầu thủ này chơi cực kỳ thất vọng, “Mãnh hổ” chỉ ghi 4 bàn cho M.U ở Premier League và vỏn vẹn 1 pha lập công cho Chelsea. Với phong độ đáng xấu hổ của mình, Falcao bị đẩy trở lại Monaco. Nhưng trong màu áo nước Pháp tuyển thủ người Colombia lại hồi sinh mạnh mẽ. Anh đã ghi 5 bàn trong 5 trận giao hữu gần đây của đội bóng xứ Công quốc, Falcao đang cho thấy dấu hiệu khả quan trong việc tìm lại phong độ đỉnh cao khi xưa.
 
 
Phien cho He 2016 Tap nap ngay ve hinh anh 4
Falcao rời Chelsea trở lại Monaco
Trong thời gian còn lại ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, xu hướng đưa các ngôi sao trở lại mái nhà xưa nhiều khả năng sẽ tiếp tục tiếp diễn. Truyền thông đang rộ lên tin đồn M.U chi tới 110 triệu euro để thuyết phục Juventus bán tiền vệ Paul Pogba. Nếu thương vụ này thành công, Pogba sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới, vượt qua con số 100 triệu euro (khoảng 85 triệu bảng) mà Real Madrid từng chi ra để đưa Gareth Bale về sân Bernabeu từ Tottenham năm 2013. Đáng chú ý, Pogba chính là người cũ của M.U, anh bị coi là đổ bỏ đi dưới thời Sir Alex. “Ông già gân” đã tống cổ sao trẻ người Pháp tới Juventus cách đây 4 năm mà chẳng cần một xu phí chuyển nhượng.
Herrera: Shaw là một trong những hậu vệ trái hay nhất thế giới
(Bongda24h.vn) – Ander Herrera khẳng định tất cả các cầu thủ M.U đều vui mừng khi biết Luke Shaw có thể trở lại thi đấu vì mọi người đều cho rằng cầu thủ trẻ...
Trong màu áo Juventus, Pogba đã trưởng thành vượt bậc. Anh đang là một trong những ngôi sao không thể thay thế của đội bóng thành Turin, những đóng góp ấn tượng của cầu thủ này giúp “Bà đầm già thành Turin” giành 4 chức vô địch liên tiếp ở Serie A và vào đến chung kết Champions League mùa giải 2014/15. Phong độ ấn tượng của Pogba khiến M.U cảm thấy hối hận, họ đang làm mọi cách để đưa anh trở lại Old Trafford.
Phien cho He 2016 Tap nap ngay ve hinh anh 5
Pogba đang trên đường trở lại M.U
Từ Morata, Gotze, Hummels đến Falcao và có thể sắp tới sẽ là Pogba, NHM đang rất chờ đợi xem những cầu thủ này sẽ chơi thế nào khi trở lại khoác áo đội bóng cũ. 

Nguyễn Huyền
 
⇒ Theo dõi thông tin: Chuyển nhượng và lịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X