Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Phẫu thuật mũi, sao sáng tuyển Đức bỏ lỡ Confed Cup

Thứ Ba 23/05/2017 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ chạy cánh Leroy Sane của Manchester City đã xin rút lui khỏi danh sách ĐT Đức dự Confed Cup 2017 tại Nga hè này để tiến hành phẫu thuật mũi.

Trong danh sách sơ bộ 23 cầu thủ chuẩn bị cho Confederations Cup 2017 (Cúp Liên đoàn các châu lục) của ĐT Đức có tên của tiền vệ Leroy Sane
. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất, sao trẻ 21 tuổi của Man City đã quyết định xin rút lui khỏi ĐTQG đợt này để giải quyết triệt để trục trặc ở mũi của mình. Anh dự kiến sẽ sớm lên bàn phẫu thuật đồng nghĩa với việc phải làm khán giả tại giải đấu diễn ra ở Nga bắt đầu từ 17/6 tới.

Phau thuat mui, sao sang tuyen Duc bo lo Confed Cup hinh anh
Sane sẽ vắng mặt tại Confed Cup 2017

“Tôi có thể tới Nga cùng đội tuyển”, tiền vệ Sane nói trên trang web chính thức của Liên đoàn bóng đá Đức. “Nhưng tôi đã quyết định với sự tham khảo ý kiến của các bác sĩ rằng sẽ sử dụng kỳ nghỉ hè này để giải quyết dứt điểm vấn đề với mũi để có thể bắt đầu mùa giải mới một cách lành lặn 100%.”

Hiện tại, HLV Joachim Low vẫn chưa công bố cái tên thay thế sao trẻ Sane
khi mà hạn cuối đăng ký đội hình với FIFA tới tận ngày 7/6 mới hết hạn. Theo các chuyên gia, 1 trong 3 cái tên là Kevin Volland, Max Meyer và Serge Gnabry sẽ được chọn cho suất còn khuyết dự Confed Cup. Tại giải đấu lần này, Low tuyên bố sẽ trao cơ hội cho các tài năng trẻ và đó là lý do ông không triệu tập những cựu binh tên tuổi như Manuel Neuer, Mats Hummels, Mesut Ozil, Toni Kroos, Marco Reus hay Thomas Muller...

Đúng ra Sane được kỳ vọng sẽ là một mũi khoan phá chất lượng bên hành lang cánh trái của ĐT Đức tại Confed Cup 2017 nhưng lại không thể tham dự. Ở mùa giải này, cầu thủ 21 tuổi đã có sự tiến bộ thấy rõ tại Man City với 9 bàn cùng 8 đường kiến tạo dù trải qua giai đoạn đầu nghỉ dưỡng thương. Tại Confed Cup 2017, Đức sẽ nằm cùng bảng với Cameroon, Chile và Australia.

ĐKVĐ Thế giới công bố đội hình dự Confed Cup 2017
ĐT Đức vừa công bố danh sách 23 tuyển thủ tham dự Confed Cup (cúp liên lục địa) 2017. Theo đó, nhà ĐKVĐ Thế giới sẽ mang sang Nga rất nhiều cầu thủ trẻ.

>> Xem lịch thi đấu Confederations Cup 2017

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X