Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Pháp 4-2 Nga: Dấu ấn của những tân binh

Thứ Tư 30/03/2016 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên sân nhà Stade de France, ĐT Pháp của HLV Didier Deschamps đã có chiến thắng tưng bừng với tỷ số 4-2 trong trận giao hữu với ĐT Nga, với ấn tượng mạnh nhất thuộc về những cầu thủ lần đầu lên tuyển.


 Mời các bạn theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đá hôm nay và tin chuyển nhượng mới nhất.

 

Trong cuộc tiếp đón ĐT Nga, HLV Deschamps đã có một vài điều chỉnh nhân sự so với chiến thắng trước Hà Lan cách đây ít ngày. Theo đó, thủ môn Hugo Lloris trở lại đội hình xuất phát bên cạnh hậu vệ Bacary Sagna, tiền đạo Anthony Martial và đặc biệt là tân binh N'Golo Kante.

Ngay phút 8, Kante đã gây ấn tượng mạnh trong lần đầu tiên được khoác áo ĐT Pháp với bàn thắng mở tỷ số. Nhưng công đầu trong tình huống lập công của Kante phải kể tới Griezmann với nỗ lực giữ bóng trước khi có pha chuyền bóng ấn tượng cho cầu thủ thuộc biên chế Leicester dứt điểm ở góc gần.

Có bàn mở điểm từ sớm, thế trận tiếp tục thuộc tầm kiểm soát của đội chủ nhà. Trước khi hiệp 1 khép lại, chân sút Andre-Pierre Gignac đánh đầu dũng mãnh đưa Pháp vượt lên dẫn trước 2-0.

Sang hiệp 2, HLV Deschamps đưa ra một loạt sự thay đổi về nhân sự khi Jeremy Mathieu, Kingsley Coman, Dimitri Payet lần lượt được tung vào sân thay thế Evra, Martial và Griezmann.
Tien ve Kante cua Leicester ghi ban ngay tran dau khoac ao DTQG
Tiền vệ Kante của Leicester ghi bàn ngay trận đầu khoác áo ĐTQG. Ảnh: Getty Images


Những điều chỉnh đã bất ngờ khiến Pháp lỏng chân và để cho Nga tìm được bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của Kokorin ở phút 56. Một bàn thắng đẹp của Kokorin khi anh bay người đánh đầu hiểm hóc về góc xa sau cú đá phạt của Dzagoev.

Đúng 8 phút sau, cách biệt 2 bàn lại được thiết lập cho Pháp với cú sút phạt tuyệt đẹp của Payet. Đây cũng là món quà mà Payet tự dành riêng cho mình để kỷ niệm sinh nhật (29/3/1987).

Nhưng "Gấu Nga" vẫn chưa chịu khuất phục, bằng chứng là họ lại một lần nữa vùng lên và lần thứ 2 chọc thủng lưới Lloris trong trận đấu sau cú sút chìm rất nhanh của Zhirkov (68').

Đáp trả lại, Pháp ghi bàn thắng thứ 4 ở trận này do công của một cái tên khác có lần đầu khoác áo đội tuyển: Kingsley Coman. Nhận đường chuyền của Payet, Coman lừa bóng qua thủ môn Akinfeev trước khi dứt điểm hoàn hảo về góc xa, ấn định chiến thắng tưng bừng 4-2 cho đội chủ nhà EURO 2016.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Pháp:
Lloris, Sagna, Evra, Sakho, Varane (Mathieu 46'- Digne 54'), Diarra, Kante, Pogba (Sissoko 69'), Gignac (Giroud 79'), Martial (Coman 46'), Griezmann (Payet 63').
Nga: Akinfeev, V.Berezutski, A.Berezutski, Kuzmin, Zhirkov (Smolnikov 69'), Shirokov (Mamaev 70'), Shatov, Dzagoev, Golovin, Kokorin (Smolov 80'), Dzyuba.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Video

Xem thêm
top-arrow
X