Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Phá dớp tại Anfield, Ronaldo tự tin vượt Messi phá kỷ lục Champions League

Thứ Năm 23/10/2014 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Real Madrid đã có trận đại thắng ngay trên thánh địa Anfield của Liverpool và Ronaldo cũng đã phá dớp không thể ghi bàn tại đây. Sau trận đấu, ngôi sao người Bồ Đào Nha tự tin sẽ vượt Messi để phá vỡ kỷ lục ghi bàn tại Champions League của Raul.
Ronaldo
Ronaldo đã có bàn thắng đầu tiên tại sân Anfield

Đêm qua Real Madrid đã có chuyến làm khách khó khăn tại quốc đảo sương mù khi chạm trán Liverpool tại bảng B Champions League. Mặc dù Kền Kền trắng đang có phong độ rất cao và được đánh giá là đội bóng cửa trên nhưng làm khách tại Anfield luôn là cực kỳ khó khăn với mọi đội bóng, nhất là trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Anh quốc. Thêm vào đó, chân sút chủ lực Ronaldo cũng chưa từng một lần nổ súng ở sân của Liverpool và anh cũng đã cảnh báo đồng đội về những khó khăn gặp phải tại nơi đây.

Tuy nhiên trái với những sự lo lắng, ngày hôm qua Ronaldo và các đồng đội đã có một trận đấu tưng bừng trước đội chủ nhà. Chính anh là người đã khai thông thế bế tắc cho Real ở phút 23 trước khi Benzema hoàn thành cú đúp của mình chỉ trong vòng 11 phút, ấn định tỷ số 3-0 cho Los Blancos ngay trong hiệp 1. Liverpool đã rất cố gắng vùng lên trong hiệp 2 nhưng không thể tạo ra sự khác biệt khi đội khách Real đã chủ động giảm nhịp và bảo toàn được thành quả của mình.

Với bàn thắng trong trận đấu hôm qua, Ronaldo không chỉ phá dớp không ghi được bàn thắng trên sân Anfield mà quan trọng hơn anh đã có bàn thắng thứ 70 tại Champions League và tới gần với cột mốc 72 bàn, kỷ lục ghi bàn tại Champions League do người tiền bối Raul Gonzalez tạo ra. Theo sát ngay sau Ronaldo là Messi với 1 bàn thắng ít hơn.

Phát biểu trên kênh Sky Sport, ngôi sao người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi không lo lắng gì cả, tôi biết mình có thể phá vỡ kỷ lục ghi bàn đó, nếu không phải là tối nay thì sẽ là một trận đấu khác, Messi cũng đang tới rất gần với kỷ lục đó.”

Đồng thời CR7 cũng tỏ ra phấn khích sau chiến thắng quan trọng của Kền kền trắng trên sân khách: “Một trận đấu mà đội bóng đã thể hiện sự đoàn kết. Chúng tôi đã có 9 điểm và có thể nói 75% nhiệm vụ vượt qua vòng bảng đã hoàn thành. Đây là một chiến thắng rất đặc biệt khi tôi có bàn thắng đầu tiên tại Anfield và tôi rất tự hào về điều đó. Chúng tôi đã có 3 điểm và điều này thật sự rất tuyệt vời.”

Không những chỉ Ronaldo phá dớp mà ngay cả Real Madrid cũng lần đầu tiên thắng được Liverpool trong những lần đối đầu tại các giải đấu chính thức, cả 3 lần đối đầu trước đó Real luôn là người phải nhận nỗi buồn thua trận. 3 điểm có được sau trận đấu này giúp Real vững vàng ở ngôi đầu bảng với 9 điểm, còn Liverpool lại đối mặt với nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng khi mới có vỏn vẹn 3 điểm sau 3 trận.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X