Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất

VIDEO: Pep phản ứng lầy lội khi bị trọng tài phạt thẻ vàng

Zalo
Kết thúc trận đấu với Dortmund, HLV Pep Guardiola đã phản ứng gay gắt và có những hành động không đúng mực với trọng tài để rồi phải nhận thẻ vàng.

Dù Man City đánh bại Dortmund với tỉ số 2-1, Pep Guardiola vẫn có những điều không hài lòng. Sau trận đấu, ông chạy tới chỗ của trọng tài để phản ứng gay gắt.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha liên tục chỉ tay và nói lớn. Dù đã được trọng tài yêu cầu giữ bình tĩnh, Pep Guardiola vẫn tỏ ra gay gắt.

Hậu quả, thuyền trưởng Man City bị trọng tài phạt thẻ vàng cảnh cáo. Sau khi lĩnh án phạt, Pep Guardiola ra hiệu làm hòa, đồng thời ôm lấy trọng tài chính.

Nhưng chỉ vài giây sau, ông tiếp tục có những phàn nàn. Tuy nhiên, lúc này Pep Guardiola đã không còn gay gắt và có những hành động thiếu kiềm chế như trước đó ít phút.

Ferdinand tin rằng Erling Haaland sẽ giúp Man City vô địch Champions LeagueFerdinand tin rằng Erling Haaland sẽ giúp Man City vô địch Champions League
Huyền thoại Rio Ferdinand tin rằng cú vô lê ấn tượng của Haaland vào lưới Dortmund cho thấy cầu thủ này đã sẵn sàng đem vinh quang Champions League đến với Man City.
Bellingham nhận mưa lời khen sau màn trình diễn trước Man CityBellingham nhận mưa lời khen sau màn trình diễn trước Man City
Sao trẻ Jude Bellingham đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau màn trình diễn ở trận đấu giữa Dortmund và Man City mới đây.
Man City đối đầu Chelsea vụ Rafael LeaoMan City đối đầu Chelsea vụ Rafael Leao
Calcio Mercato đưa tin, Man City đang có kế hoạch chiêu mộ Rafael Leao trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm sau để xây dựng đội ngũ tấn công mới.
Cộng đồng mạng chỉ ra hình ảnh hài hước nhất trận Man City 2-1 DortmundCộng đồng mạng chỉ ra hình ảnh hài hước nhất trận Man City 2-1 Dortmund
HLV Pep Guardiola cãi cọ với trọng tài, rồi quay lại ôm ông này khi bị phạt thẻ vàng cuối trận thắng Dortmund 2-1 tại Champions League, điều đó khiến NHM thích thú.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X