Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nói gì về màn tái ngộ Barcelona?

Thứ Sáu 24/04/2015 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Tây Ban Nha thừa nhận sức mạnh vô song của đội bóng cũ và khẳng định Bayern Munich sẽ phải dốc toàn lực nếu muốn giành chiến thắng trong lần này.

Vòng bán kết Champions League sắp tới chứng kiến hai trận thư hùng giữa Barcelona và Bayern Munich, 2 trong 3 đội bóng mạnh nhất Châu Âu vào thời điểm hiện tại. Bữa tiệc bóng đá tấn công sẽ càng đặc sắc khi nó còn là cuộc tái ngộ giữa Barca và Pep Guardiola. Trước khi đồng ý dẫn dắt Bayern vào năm 2013, HLV người Tây Ban Nha từng có khoảng thời gian 4 mùa giải đại thành công ở Camp Nou khi đưa Barca lên đỉnh thế giới với tiêu biểu là 2 chức vô địch Champions League.

Pep Guardiola noi gi ve man tai ngo Barcelona hinh anh
Pep Guardiola sẽ có màn tái ngộ đầy cảm xúc với Barcelona

Guardiola đã có những trải lòng về màn tái ngộ đầy cảm xúc này cũng như những cuộc đấu trí sắp tới với người đồng đội cũ Luis Enrique:

“Tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần đối đầu với Barcelona vì đây đã là vòng bán kết rồi. Hai trận đấu sắp tới, dù kết quả có như thế nào thì cũng là những kỷ niệm không thể nào quên trong cuộc đời tôi. Thật tự hào và vinh dự cho tôi khi từng được trao cơ hội dẫn dắt Barca và gặt hái nhiều thành công.”

“Tôi trở về Camp Nou với tràn đầy xúc cảm và mọi sự tôn trọng. Tin tôi đi, Barcelona hiện tại đang là đội bóng mạnh nhất thế giới. Bayern chắc chắn sẽ phải dốc toàn lực và cần thêm cả may mắn nếu muốn chiến thắng và đi đến trận đấu cuối cùng ở Berlin.”

“Điều khiến tôi hạnh phúc nhất là Barca không có sự thay đổi nhiều về triết lý bóng đá kể từ ngày tôi ra đi. Họ vẫn đẹp đẽ như vậy, dưới sự dẫn dắt của một HLV tài năng như Luis Enrique.”

Nếu Guardiola có thể giúp Bayern vượt qua Barca, họ sẽ chạm trán Real Madrid hoặc Juventus trong trận chung kết trên quê nhà Berlin, Đức vào ngày 6/6. Trên thực tế, đội bóng cũ của HLV 42 tuổi còn khao khát chiến thắng hơn nhằm rửa mối nhục 2 năm trước, khi họ bị “Hùm xám” xứ Bavaria hủy diệt với tổng tỷ số kinh hoàng 0-7.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Châu Âu

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X