Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Man City đã đặt một chân vào tứ kết"

Thứ Tư 14/02/2018 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đánh bại Basel đến bốn bàn không gỡ trên đất khách, Pep Guardiola tự tin rằng Man City không cần đến hai lượt trận để giành vé vào tứ kết Champions League 2017-18.

 
Dù phải làm khách nhưng Man City thi đấu như thể đang ở Etihad. Các học trò của Pep Guardiola chỉ mất 14 phút để có bàn thắng mở tỉ số của Ilkay Gundogan từ một pha đánh đầu. Trong vòng 9 phút sau, Bernardo Silva và Sergio Aguero ghi thêm hai bàn nữa vào lưới Basel.
 
Pep Guardiola tu tin khang dinh Man City som gianh ve vao tu ket.
Pep Guardiola tự tin khẳng định Man City sớm giành vé vào tứ kết.

Sang hiệp hai, Gundogan thoải mái dứt điểm ấn định chiến thắng 4-0 cho Man City ngay trên sân St Jacob Park. Bongda24h.vn cho rằng với việc ghi 4 bàn vào lưới đối thủ mà không để lọt lưới ngay trên sân khách, Man City được đánh giá đã sớm giành vé vào tứ kết.
 
Bản thân HLV Pep Guardiola khi trả lời phỏng vấn sau trận cũng tự tin rất lớn vào khả năng đi tiếp của Man City: "Một kết quả xuất sắc. Chúng tôi đã đặt một chân vào tứ kết. Champions League luôn là 180 phút và chúng tôi sẽ đá trận lượt về thật nghiêm túc, nhưng đây vẫn là kết quả tuyệt vời".
 
"Chúng tôi mới đang ở tháng Hai mà thôi. Tại Premier League, chúng tôi đang có một vị trí quá nổi bật trong khi đặt một chân vào tứ kết Champions League, chưa kể còn một trận chung kết tại League Cup. Đến thứ Hai, chúng tôi có cơ hội để lọt vào tứ kết FA Cup". 
 
HLV Pep Guardiola cũng dành những lời có cánh cho Gundogan, cầu thủ đã ghi cú đúp trong trận này. Bản thân Gundogan sau trận cũng nhắn nhủ các đồng đội không nên sớm tự mãn: "Kết quả này có thể hoàn hảo nhưng cách chúng tôi chơi vẫn còn nhiều khía cạnh để cải thiện".
 
Ở trận đấu cùng giờ, một đội bóng Anh khác là Tottenham đã xuất sắc cầm hòa Juventus trên sân khách với tỉ số 2-2, dù bị dẫn trước hai bàn chỉ trong vòng 10 phút.

Thống kê Basel 0-4 Man City
 
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X