Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini và Blanc nói gì trước đại chiến?

Thứ Tư 06/04/2016 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đêm nay, PSG và Man City sẽ bước vào trận lượt đi tại vòng tứ kết Champions League. Trước trận PSG vs Man City cả HLV Blanc và Pellegrini đều hướng tới chiến thắng.


Những lá thăm đã đưa PSG đụng độ Man City tại vòng tứ kết Champions League. Sau khi đánh bại Chelsea đội bóng nước Pháp đang tự tin có thể hạ nốt Man City. Đây mới là lần đầu tiên The Citizens vào tới vòng tứ kết tại giải đấu lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB. Bởi vậy, thầy trò HLV Pellegrini rất muốn viết tiếp câu chuyện của mình. Trong buổi họp báo trước trận PSG vs Man City
, HLV Blanc không ngần ngại khẳng định các đại diện đến từ Anh đang gặp khó khăn ở đấu trường châu Âu vì đã bị bào mòn thể lực ở Premier League.
PSG vs Man City Blanc va Pellegrini khau chien hinh anh
HLV Blanc tự tin có thể đánh bại Man City
'“Chúng tôi hạnh phúc khi không phải đối đầu Barca, Bayern hay Real ở tứ kết. Premier League đã khiến các đại diện của nước Anh suy yếu rất nhiều tại sân chơi châu lục. Giải ngoại hạng khắc nghiệt đến nỗi đến khoảng tháng 3 hoặc 4 các cầu thủ đã bị đuối sức. Có thể tôi sai, nhưng tôi không thấy có nhiều đội bóng Anh góp mặt trong tứ kết Champions League trong 5 hoặc 6 năm trở lại đây. Man City là đối thủ khó chịu, nhưng PSG sẽ đánh bại họ như cái cách đã làm với Chelsea”.
PSG vs Man City (01h45 ngày 07/04): Đánh sập giấc mơ
Sau khi hạ Chelsea, PSG đã đụng độ Man City tại vòng tứ kết Champions League 2015/16. Trận PSG vs Man City ở lượt đi vòng tứ kết, với lợi thế sân nhà đội bóng...
Trong khi đó HLV Pellegrini lại cho rằng: “Man City đã trưởng thành hơn rất nhiều. Hai mùa trước chúng tôi đã bị loại bởi Barca ở vòng 1/8 nhưng mùa này đã khác. Chúng tôi đã có mặt tại tứ kết lần đầu tiên và sẵn sàng viết tiếp lịch sử. Trận đấu ngày mai sẽ khó khăn nhưng chúng tôi vẫn có cơ hội. Mục tiêu của Man City là trở thành một đội bóng hàng đầu châu Âu và giành được thành công tại Champions League. Chúng tôi sẽ không đến Paris để cố cầm hoà đối thủ trong trận đấu không bàn thắng. Man City sẽ hướng tới chiến thắng ngay trên đất Pháp”.
PSG vs Man City Blanc va Pellegrini khau chien hinh anh 2
HLV Pellegrini cũng hướng tới chiến thắng trên đất Pháp
Trong quá khứ PSG chưa thua một đội bóng Anh nào trên sân nhà tại sân chơi Champions League. Được đá tại sân Công viên các Hoàng tử và lại đang có lợi thế về phong độ và kinh nghiệm, bởi vậy nếu thầy trò Pellegrini có ra về với một thất bại cũng là điều dễ hiểu. Trước trận đấu, Man City nhận tin vui khi thủ thành Joe Hart có thể ra sân ngay từ đầu, nhưng Kompany và Yaya Toure đều phải ngồi ngoài.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X