Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini phấn khích tột độ với Aguero

Thứ Tư 26/11/2014 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trưởng Manchester City Pellegrini đã giành những lời khen ngợi cho tiền đạo con cưng của mình sau khi Sergio Aguero lập hattrick giúp Man City đại thắng Bayern Munich.

 aguero lap hattrick giup man city thang bayern munich va duoc pellegrini khen hinh anh
Aguero vừa có màn tỏa sáng rực rỡ với một hattrick

Bước vào trận đấu với một tâm lý phải thắng cộng một loạt sự vắng mặt của những trụ cột do chấn thương và án phạt, có lẽ HLV Pellegrini không thể hài lòng hơn với kết quả vừa đạt được. Trước một Hùm Xám đang có một phong độ cao nhưng chỉ được thi đấu với 10 người trong phần lớn thời gian trên sân, Manchester City đã giành chiến thắng ngẹt thở với tỷ số 3-2 trước đại diện đến từ nước Đức, qua đó thắp lên hy vọng cực lớn tại Champions League năm nay.

Trong thắng lợi oanh liệt đó không thể bỏ qua sự tỏa sáng của siêu tiền đạo người Argentina, Sergio Aguero đã lập một hattrick qua đó một tay nhấc màu xanh thành Manchester qua khe cửa hẹp tiếp tục “tồn tại” tại võ đài danh giá nhất cấp CLB này.

Cực kì phấn khích trước phong độ chói sáng đó của tiền đạo 26 tuổi, vị HLV người Chile đã dành những lời khen ngợi hết lời cho cậu học trò cưng của mình,

Tôi xin nhắc lại, cậu ấy là một trong những cầu thủ hàng đầu trên thế giới. Khi cậu ấy chạy trên sân bạn luôn mong chờ cậu ấy khi bàn. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu và là một trong những tiền đạo tốt nhất thế giới” - Pellegrini phấn khích phát biểu

Bên cạnh đó vị HLV 61 tuổi cũng có những nhận xét xoay quanh màn trình diễn của những học trò khi khẳng định ông cảm thấy vô cùng tự hào với những gì các cầu thủ đã thể hiện và đây là kết quả đạt được vì đội bóng đã có một niềm tin vào chiến thắng.

Trận đấu hôm qua còn chứng kiến sự tỏa sáng của tiền vệ Frank Lampard, cầu thủ người Anh đã hoàn toàn khỏa lấp khoảng trống mà Yaya Toure và Fernandinho đã để lại bởi án phat.

Với chiến thắng này Man City đã có được 5 điểm sau 5 trận đấu tại bảng E, bằng điểm với Roma và CSKA Moskva nhưng kém hơn về chỉ số phụ.

Cùng xem lại chiến thắng bất ngờ của Man City trước Bayern Munich:



Trần Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X