Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Paulo Dybala tuyên chiến Real Madrid trước CK Champions League

Thứ Sáu 26/05/2017 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paulo Dybala khẳng định đẳng cấp của Juventus lúc này không hề kém cạnh so với Real Madrid khi hoàn toàn đủ sức đánh bại đối thủ để vô địch Champions League. 

 
Mùa này, Paulo Dybala đang có một mùa giải thành công cùng Juventus. Với bản thân Dybala, chân sút người Argentina ghi được 18 bàn sau 46 trận còn Juventus vừa lên ngôi vô địch Serie A lần thứ 6 liên tiếp. Đồng thời, đội bóng thành Turin cũng tràn trề hy vọng giành cú đúp khi lọt vào chung kết Champions League chạm trán Real Madrid.
 
Dybala la nhan vat chinh cua tran dau voi mot cu dup
Paulo Dubala khẳng định Juventus không hề kém cạnh Real Madrid.

Năm 2015, Juventus từng một lần lọt vào chung kết Champions League nhưng thua Barcelona với tỉ số 1-3. Vì vậy, đội bóng thành Turin rất muốn "phục thù" các đội bóng Tây Ban Nha bằng cách đánh bại Real Madrid trong trận chung kết mùa này.
 
Trước cuộc đối đầu, Paulo Dybala một lần nữa khẳng định quyết tâm của Juventus: "Chúng tôi bình tĩnh nhưng cũng rất khát khao, chỉ còn 10 ngày nữa thôi và cả đội bắt đầu làm việc để chuẩn bị cho trận chung kết ngay từ lúc này. Chúng tôi chẳng phải lo lắng, giống cái cách mà Juventus tiếp cận mọi trận đấu khác tại Champions League mùa này". 
 
"Ai cũng biết Juventus và Real Madrid ở cùng đẳng cấp tại chung kết Champions League mùa này. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình, nếu họ tấn công tốt thì chúng tôi cũng đang sở hữu hàng phòng ngự tuyệt vời. Cả đội đều đang tin tưởng vào dự án của Juventus".

Paulo Dybala: Sự vươn lên của viên đá quý
Đối đầu với Monaco ở trận bán kết lượt đi Champions League sắp tới, nhiều khả năng Dybala sẽ đá ngay phía sau Higuaín. Bộ đôi này cùng với Mario Mandzukic và...

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X