Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes tin tưởng MU giành cú "ăn bốn" mùa này

Thứ Sáu 24/02/2023 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến MU đánh bại Barca ở lượt về play-off Europa League, Paul Scholes tỏ ra lạc quan về khả năng giành bốn danh hiệu mùa này của đội bóng.

MU có thể đoạt bốn danh hiệu

Ở trận lượt về play-off Europa League, MU ngược dòng đánh bại Barca để giành vé đi tiếp. Tính đến thời điểm này, Man Utd vẫn là đội bóng Anh duy nhất thi đấu ở bốn đấu trường và trên lý thuyết, thầy trò Erik ten Hag đủ sức giành bốn danh hiệu mùa này.

Paul Scholes tỏ ra khá lạc quan về viễn cảnh MU giành cú ăn bốn. Chia sẻ trên BT Sport, cựu tiền vệ MU nói: "Man Utd có thể giành bốn chức vô địch mùa này. Nhiệm vụ này dĩ nhiên là khó, nhưng biết đâu điều đó có thể xảy ra.

Paul Scholes tin tưởng MU giành cú ăn bốn mùa này 1
MU được tin tưởng giành cú ăn bốn

Những trận đấu còn lại của MU đều là trận cầu lớn, có ý nghĩa quyết định. Khác với mọi người, tôi vẫn nghĩ rằng Man Utd còn nguyên cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh.

Man Utd đã chơi hai trận với Arsenal và Man City ở Ngoại hạng Anh mùa này. MU sẽ không phải nghĩ về trận đấu với hai đội đầu bảng nữa, nên họ có cơ hội không nhỏ để vô địch. Với đà thăng tiến hiện tại, Man Utd chỉ sợ quá tải ở các trận đấu."

Tại Premier League lúc này, MU đang bám sát hai vị trí dẫn đầu. Man Utd kém Man City và Arsenal lần lượt 3 và 5 điểm. Trong khi đó, đối thủ tiếp theo của Bruno Fernandes và đồng đội ở FA Cup là West Ham.

Carabao Cup có thể là danh hiệu đầu tiên của MU ở mùa giải năm nay. Ngày 26/2 tới, thầy trò Erik ten Hag sẽ có trận chung kết với Newcastle và HLV người Hà Lan đứng trước cơ hội giành (ít nhất một) danh hiệu ở ngay mùa đầu tiên dẫn dắt đội bóng.

Ten Hag: Đây là chiến thắng quan trọng nhất của tôi ở MUTen Hag: Đây là chiến thắng quan trọng nhất của tôi ở MU
HLV Ten Hag đã ca ngợi chiến thắng trước Barca vừa qua là một thắng lợi quan trọng nhất của ông với tư cách thuyền trưởng MU.
Bruno Fernandes bị chỉ trích vì khiến MU phải chịu penaltyBruno Fernandes bị chỉ trích vì khiến MU phải chịu penalty
Huyền thoại Peter Schmeichel chỉ trích Bruno Fernandes vì đưa ra một quyết định ngu ngốc khiến Man United phải chịu penalty trước Barcelona.
CĐV MU mỉa mai De Jong sau màn ngược dòng trước BarcaCĐV MU mỉa mai De Jong sau màn ngược dòng trước Barca
Sau chiến thắng 2-1 trước Barca trên sân Old Trafford ở trận lượt về vòng play-off Europa League, tiền vệ Frenkie de Jong đã trở thành nhân vật bị CĐV MU chế nhạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X