Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba tụt giá ba lần chỉ sau một năm rời MU

Chủ Nhật 02/07/2023 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ sau một năm rời MU, giá trị của Paul Pogba trên TTCN đã tụt giảm thảm hại, từ 48 triệu Euro xuống chỉ còn khoảng 15 triệu Euro.

Năm 2022, Paul Pogba có lần thứ hai rời MU để gia nhập Juventus. Quãng thời gian 6 năm của Pogba ở MU diễn ra không như kỳ vọng. Tiền vệ người Pháp thi đấu thiếu ổn định, kém thuyết phục và rời MU trong thất vọng.

Ở lần thứ hai thi đấu cho Juventus, Pogba cũng không thể hiện được những phẩm chất của mình. Cầu thủ sinh năm 1993 liên tục dính chấn thương và bị coi là bản hợp đồng "hớ" với đội bóng nước Ý.

Paul Pogba tụt giá ba lần chỉ sau một năm rời MU 1
Pogba tụt giá ba lần sau một năm

Cả mùa giải trước, Pogba chỉ ra sân đúng 10 trận cho Juventus. Không khó hiểu khi tiền vệ này rớt giá thảm hại trên TTCN. Theo tính toán từ Transfermarkt, giá chuyển nhượng của Pogba đã giảm khoảng ba lần chỉ sau một năm.

Cụ thể, thời điểm Pogba rời MU hè 2022, Pogba vẫn được định giá khoảng 48 triệu Euro. Chỉ sau một năm, giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này chỉ còn khoảng 15 triệu Euro. Con số đó chỉ bằng khoảng 14% so với năm 2017, thời điểm Pogba trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới với giá 100 triệu Euro.

Ở Juventus lúc này, giá chuyển nhượng của Pogba thua xa nhiều đàn em. Rovella, Fagioli hay thậm chí là Moise Keane hiện đều được định giá cao hơn tiền vệ người Pháp.

Báo chí Italia cho biết Juventus đang mất dần sự kiên nhẫn với Paul Pogba. Đội bóng thành Turin lên kế hoạch bán Pogba cho bất cứ đội bóng nào đưa ra lời đề nghị phù hợp. Trở ngại lúc này là hợp đồng còn thời hạn tới năm 2026 cùng mức lương cao của Pogba.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X