Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba nhận mưa lời khen sau trận hòa Sevilla

Thứ Sáu 12/05/2023 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Massimiliano Allegri đã dành lời khen cho Paul Pogba sau trận hòa 1-1 giữa Juventus và Sevilla, ngôi sao người Pháp đã chơi nổi bật khi vào sân từ băng ghế dự bị. 

Juventus mặc dù được chơi trên sân nhà ở lượt đi bán kết Europa League 2022/23, song lại để Sevilla chọc thủng lưới trước. Youssef En-Nesyri là người mở tỷ số ở phút 26, giúp đội bóng Tây Ban Nha vượt lên dẫn trước. 

Tưởng như Sevilla sẽ nắm chắc chiến thắng, thì phút 90+7, Juventus giành được trận hòa quý giá nhờ công của Federico Gatti. Trước đó phải kể đến pha kiến tạo của Paul Pogba. Cựu tiền vệ MU có tình huống đánh đầu như đặt để Gatti dễ dàng đưa bóng vào lưới trống. 

Paul Pogba o tran dau voi Sevilla

Paul Pogba ở trận đấu với Sevilla

Đây là trận đấu mà Paul Pogba chỉ vào sân từ phút 70, nhưng anh đã chơi nổi bật trong khoảng thời gian có mặt trên sân. HLV Massimiliano Allegri đã dành lời khen cho Paul Pogba sau trận đấu, ông nói: “Tôi biết Pogba có thể tạo ra khác biệt khi có mặt trên sân”.

“Khi chơi bên phần sân đối phương, cậu ấy là một cầu thủ phi thường. Nếu Pogba ở trong tình trạng tối ưu, rõ ràng tôi cho cậu ấy đá chính. Cậu ấy có đóng góp lớn cho đội bóng. Tôi thực sự hài lòng với những gì mà cậu ấy đã thể hiện trước Sevilla”.

Pogba nhiều khả năng sẽ có lần đá chính đầu tiên trong mùa giải này khi Juventus đụng độ Cremonese vào cuối tuần. Nếu tiếp tục chơi tốt, anh có thể có tên trong danh sách xuất phát ở trận lượt về với Sevilla trên đất Tây Ban Nha vào giữa tuần tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X